Showbiz

Đạo diễn "Em chưa 18" bật khóc bởi tình yêu nhiều trắc trở

27/05/2017, 14:36

Đạo diễn Lê Thanh Sơn của phim "Em chưa 18" đã rơi nước mắt bởi tình yêu nhiều trắc trở trong tiểu phẩm.

GK Le Thanh Son (2)

Đạo diễn Lê Thanh Sơn của phim "Em chưa 18" đã rơi nước mắt bởi tình yêu nhiều trắc trở trong tiểu phầm "Yêu là tha thứ".

Tập 1 chương trình Gương mặt điện ảnh lên sóng tối 26/5 với chủ đề "Tôi là ai" là phần tranh tài của 6 thí sinh gồm Mai Tài Phến, Dương Hồng Nhung, Ly Na Trang (Quỳnh Trang), Thanh Trực, Huỳnh Na, Tuấn Anh. Trong đó, thí sinh Mai Tài Phến và Dương Hồng Nhung đã bắt cặp với nhau thể hiện tiết mục "Yêu là tha thứ" khiến giám khảo Lê Thanh Sơn không cầm được nước mắt.

Nội dung tiết mục là chuyện tình của 2 diễn viên múa là Tài Phến và Hồng Nhung. Vì đam mê múa và vì yêu Tài Phến, Nhung đã không theo gia đình định cư nước ngoài mà chấp nhận ở lại cùng bạn trai vượt qua bao khó khăn để theo đuổi đam mê. Sau khi tìm mọi cách mà Nhung vẫn không trở về với gia đình, cha của Nhung tin rằng chỉ khi vấp ngã trong tình yêu, con gái ông mới quay về nên đã nhờ Phến giả vờ hắt hủi Nhung. Đổi lại, ông sẽ giúp đỡ cho Phến phát triển sự nghiệp. Vì tương lai của người yêu, Phến đã làm theo, nhưng khi Nhung về với gia đình, anh lại từ chối sự giúp đỡ của cha Nhung và tiếp tục theo đuổi đam mê với lĩnh vực múa, dù cho gặp nhiều khó khăn. 

Với năng khiếu múa, thí sinh Dương Hồng Nhung đã tập luyện để thể hiện 1 đoạn múa những động tác thủ ngữ ngay trên sân khấu cùng bạn diễn Mai Tài Phến.

Tiet muc cua Duong Hong Nhung va Mai Tai Phen (1)

Tiết mục của Dương Hồng Nhung và Tài Phến.

Tiết mục đã chọn ca khúc chủ đề chính Yêu là “tha thu” trong bộ phim đình đám “Em chưa 18” của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Diễn xuất nhập vai, tình cảm của Dương Hồng Nhung và Mai Tài Phến đã khiến cho ban giám khảo xúc động và rơi nước mắt.

Giám khảo Lê Thanh Sơn hạnh phúc khi nghe những giai điệu quen thuộc trong bộ phim thành công của mình và cảm động với câu chuyện tình đẹp trên sân khấu: “Lâu rồi anh mới khóc, trong suốt quá trình làm phim “Em chưa 18” anh chỉ chảy nước mắt có 2 lần nhưng chỉ trong vở kịch ngắn của các em đã làm anh trào nước mắt đến 4 lần, không thể kìm lại được. Tất cả các khoảnh khắc này tuyệt vời”.

Giám khảo Trương Ngọc Ánh cũng đồng tình và nhận thấy những điểm cộng cho diễn xuất của từng thí sinh: “Dương Hồng Nhung có cách xử lý nhân vật tinh tế và xuất sắc khi thấy sự thật kinh khủng mà người yêu đã nói với mình, cô không gào thét lên mà vẫn cho người yêu mình 1 cơ hội. Còn Mai Tài Phến cũng rất tinh tế khi hắt hủi người yêu xong đã quay đi để đau khổ”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.