Showbiz

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, hoa hậu Thùy Tiên được vinh danh đặc biệt

20/03/2023, 22:45

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hoa hậu Thùy Tiên được vinh danh tại tại Lễ trao giải Men&life Award, vì những cống hiến với nghệ thuật.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam vừa nhận tin vui khi được vinh danh ở giải thưởng “Art Director of The Year” tại Lễ trao giải Men&life Award.

img

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận giải thưởng mới

Trong thời gian qua, nam đạo diễn là người đứng sau, dàn dựng hàng loạt sự kiện đình đám như: Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF), Hoa Hậu Việt Nam, Miss Grand Vietnam 2022, Miss World Vietnam 2019, 2022…

Đặc biệt sau 2 mùa VBFF, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã thổi luồng gió mới vào làng thời trang, giữ được sự phá cách và mới mẻ nhưng vẫn không mất đi giá trị cốt lõi.

Điển hình, sàn runway VBFF 2022 được bố trí uốn theo địa hình cong của đảo MerryLand Quy Nhơn, tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng. Hình ảnh anh cùng các cộng sự dùng tay che chắn khi mưa bão ập đến để show diễn được diễn ra trọn vẹn nhất từng khiến nhiều người xúc động.

img

img

img

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam là người đứng sau nhiều show diễn lớn

Chia sẻ cảm xúc khi được trao giải thưởng “Art Director Of the Year”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam dí dỏm: “Tôi xin cảm ơn tạp chí Men&life đã ghi nhận những bước đi trong chặng đường làm nghề của chúng tôi.

Hoàng Nhật Nam luôn làm những chương trình với mục đích tôn vinh phái đẹp. Khi đến với chương trình, tuy có chút bỡ ngỡ không quen, nhưng tôi vẫn rất tự hào vì ngày hôm nay, chính phái mạnh chúng tôi đã được tôn vinh bằng sự nỗ lực và cống hiến của mình.

Tôi xin thay mặt các quý ông đã có gia đình khẳng định rằng dù chúng ta luôn có “nóc nhà” nhưng không lý do gì mà chúng ta không nỗ lực để làm chiếc cột thật vững chãi trong gia đình mình cả”.

img

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên được vinh danh tại sự kiện

Tại sự kiện, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng xuất sắc được vinh danh trong hạng mục “Pretty Lady of The Year”.

Đây được cho là thành quả vô cùng xứng đáng cho quá trình nỗ lực không ngừng của nàng hậu. Giải thưởng cũng là sự nối tiếp cho những dấu mốc ý nghĩa, trong hành trình cống hiến của Thuỳ Tiên.

Lễ trao giải Men&life Award được tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân tài năng, bản lĩnh, cống hiến nhiều giá trị cho cộng đồng và truyền cảm hứng theo đuổi đam mê đến cho các thế hệ trong nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.