Showbiz

Đạo diễn Lê Hoàng: Ngại người có tới hai cái điện thoại

26/08/2021, 21:18
image

Theo đạo diễn Lê Hoàng, người phụ nữ dùng hai điện thoại là có điều đen tối.

Trong tập 4 chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ", đạo diễn Lê Hoàng gây chú ý với phát ngôn về việc công khai điện thoại giữa các cặp vợ chồng.

Trong đó, anh cho rằng, đàn ông dùng 2 điện thoại có thể thông cảm, nhưng phụ nữ không bận đến vậy.

img

Đạo diễn Lê Hoàng sợ người phụ nữ dùng 2 chiếc điện thoại

Cụ thể, nói về chủ đề “Vợ chồng có nên công khai điện thoại với nhau hay không?”, đạo diễn Lê Hoàng nhớ một bộ phim. Trong đó, một nhóm bạn thân đồng ý cùng nhau đặt hết điện thoại lên bàn và kể từ lúc đó sẽ công khai tất cả cuộc gọi hay tin nhắn đến. Cuối cùng, cả nhóm đều “tan tành” vì phát hiện họ bị chính những người bạn thân thiết lừa dối, chơi xấu.

Lúc này, nam đạo diễn cũng công khai một tin nhắn vừa mới nhận với nội dung: “Anh yêu ơi! Em yêu anh lắm”. Dù đoạn tin nhắn mùi mẫn nhưng anh khẳng định, đã có người biết anh đang ghi hình và cố tình “chơi xỏ". Tuy nhiên, nếu lỡ vợ anh thấy tin nhắn này, sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

“Điện thoại đôi khi là vũ khí giết người không dao. Ai cũng đều có bí mật mà tốt nhất không nên để người thứ hai biết dù họ có trong sáng, minh bạch đến đâu”, anh chia sẻ.

Đặc biệt, vị đạo diễn đưa quan điểm, anh ngại những người đàn ông hay người đàn bà có tới hai chiếc điện thoại.

“Cô gái nào có 2 điện thoại thì trong bụng người đó hơi "đen", không được đánh giá cao. Đàn ông có 2 cái, đôi khi còn có thể thông cảm vì một cái dùng cho công việc, một cái riêng tư nhưng phụ nữ không bận đến thế. Có thể, tôi nghĩ oan cho nhiều người. Nhưng nếu tôi là một thanh niên mới lớn, gặp một cô gái có hai số điện thoại, tôi hơi sợ”.

img

Theo diễn viên Anh Đức, việc dùng hai điện thoại tùy nhu cầu của mỗi người

Về quan điểm này, diễn viên Anh Đức tỏ ý không đồng tình. Anh cho rằng, việc dùng nhiều điện thoại là nhu cầu của mỗi người. Không phải cứ có hai điện thoại là xấu. Bản thân anh có điện thoại bộ nhớ lên tới 512Gb nhưng vẫn phải mua thêm dung lượng để dùng thì chắc chắn, nhiều người cũng có nhu cầu như thế.

Riêng diễn viên Quang Tuấn tiết lộ, anh và vợ đều công khai điện thoại. Tuy nhiên, cả hai luôn tôn trọng, tin tưởng và không ai xem lén điện thoại của đối phương. Quang Tuấn nói thêm, nhiều khi anh cũng muốn xem nhưng trong thâm tâm lại sợ.

img

Diễn viên Quang Tuấn không bao giờ lén xem điện thoại của vợ

"Thà là mình không biết. Cuộc đời không nói trước được điều gì. Lỡ vô tình mình xem được thứ mình không muốn thấy, có phải tan nát nhà cửa không?”, anh dí dỏm.

Nam diễn viên kể trước khi có vợ, bản thân đã rơi vào tình huống dở khóc, dở cười khi bị bạn gái vô tình thấy tin nhắn của người yêu cũ của anh. Điều đó khiến cả hai xảy ra một cuộc cãi vã. Ở thời điểm hiện tại, vợ của anh kiêm luôn vai trò quản lý, xếp lịch nên mọi thông tin liên lạc trong điện thoại bà xã đều nắm được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.