Showbiz

Đạo diễn Lê Hoàng: Quyền Linh luôn đóng vai người nông dân tốt

06/08/2020, 11:47

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Quyền Linh luôn đóng vai người nông dân tốt, MC của nông dân nên được yêu quý

img
Đạo diễn Lê Hoàng biết mọi người xung quanh nghĩ không tốt về mình

Đạo diễn Lê Hoàng nổi tiếng là người thẳng thắn, bộc trực và có những nhận xét đi ngược với số đông, làm mất lòng những người trong cuộc. Đối với nam đạo diễn này, người thích anh cũng nhiều, mà người ghét cũng không ít. Bản thân Lê Hoàng cũng không ít lần nhận những sự chỉ trích từ dư luận cho những sự thẳng thắn của mình.

Trong chương trình "Đối mặt cảm xúc" mới đây, đạo diễn Lê Hoàng thừa nhận, tính của mình cực đoan. Anh cho rằng, mọi người luôn luôn lấy sự đoàn kết và sửa chữa lỗi lầm là trên hết nhưng anh thì không. Do đó, nam đạo diễn hay bị nói là ác.

"Bây giờ, xã hội nghĩ về tôi, tôi tin là nghĩ tôi xấu nhiều hơn là tốt. Họ nghĩ tôi không có nhân hậu, không mềm mỏng, không có sự tha thứ. Tôi biết chứ", Lê Hoàng tâm sự.

Tuy nhiên, đạo diễn của "Gái nhảy" chưa bao giờ buồn vì những lời tiêu cực mà người khác nghĩ về mình. Theo Lê Hoàng, tính tha thứ, tính bỏ qua, tính dĩ hòa vi quý trong xã hội quá mạnh nên bất cứ người nào có tính quyết liệt, thường bị nghĩ rằng không đúng.

"Từ lúc sinh ra, tôi đã chọn con đường đó rồi và tôi yên tâm với nó. Con đường đó không phải cố tình đâu, là do mình thôi. Lúc đó tình huống bộc phát, buộc mình phải làm vậy chứ không tính toán gì cả", anh chia sẻ.

img
MC Quyền Linh quen thuộc với hình ảnh là một MC của nông dân

Không chỉ vậy, Lê Hoàng cũng nhận xét về MC Quyền Linh, về lý do mà Quyền Linh ít khi bị chê bai chỉ trích. Anh cho rằng trong công việc và cuộc sống, Quyền Linh luôn đóng vai là một người nông dân tốt, một MC của nhân dân lao động của miền Tây. Thế nên, những điều nói xấu về Quyền Linh hầu như rất ít.

"Điều đó cũng không phải dễ làm, nên anh cũng nên bằng lòng với điều ấy đi”, Lê Hoàng nhắn nhủ Quyền Linh.

Về điều này, Quyền Linh thừa nhận anh là người đã luôn quen nhận những cảm xúc tích cực nên anh cũng hay truyền cảm xúc tích cực cho người khác.

img
Quyền Linh được gọi là "MC của người nghèo" từ khi tham gia làm MC của Vượt lên chính mình

Quả thực trong suốt nhiều năm qua, Quyền Linh là gương mặt luôn gắn liền với nông dân, kể từ khi anh trở thành MC của chương trình "Vượt lên chính mình". Anh cũng luôn tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, lăn xả ở những vùng sâu vùng xa để giúp đỡ bà con nghèo. Cũng vì thế, Quyền Linh được mệnh danh là "MC của người nghèo". Anh có lượng người yêu mến khổng lồ và có rất ít antifan.

Không chỉ vậy, anh còn được yêu quý bởi sự chân chất, hiền lành, không khoe khoang và luôn làm mọi thứ bằng tình cảm, hướng về tinh thần của đa số người dân quê. Ngoài công việc, cuộc sống đời tư của Quyền Linh cũng tránh xa scandal. Đó là lý do hầu như nam nghệ sĩ hiếm khi phải nhận những lời phê bình hay tiêu cực từ công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.