Showbiz

Đạo diễn Luk Vân cho ra mắt nhóm nhạc "nam thần" bắt mắt

13/11/2017, 11:30

The Air là nhóm nhạc thần tượng nam gồm 5 thành viên: Lu An (trưởng nhóm), Qlin, Him Phạm, Eight.D và Kim Yi Sang.

LR-8478

The Air là nhóm nhạc thần tượng nam gồm 5 thành viên: Lu An (trưởng nhóm), Qlin, Him Phạm, Eight.D và Kim Yi Sang

Đạo diễn Luk Vân vừa chính thức ra mắt nhóm nhạc mới mang tên The Air với 5 thành viên. Các thành viên được tuyển chọn gắt gao, đào tạo và sinh hoạt theo mô hình nhà chung trong suốt một năm qua. The Air gồm các thành viên từ 3 quốc gia: Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan. 

Mỗi thành viên có thế mạnh riêng, nhưng tất cả đều được định hướng trở thành những nghệ sĩ đa năng. Trong lĩnh vực âm nhạc, năm thành viên có thể chơi nhạc cụ và sáng tác. Nhóm xác định những bài hát nhẹ nhàng sẽ là thế mạnh trong tương lai gần. Bên cạnh đó, họ còn được đào tạo để trở thành những diễn viên, VJ… Trong dự kiến, các thành viên sẽ tham gia một số phim điện ảnh. 

Trong buổi gặp gỡ ra mắt giới truyền thông, nhóm nhạc đã giới thiệu MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát mang tên "Đừng hẹn ước". Ca khúc mang nỗi buồn man mác của đôi lứa yêu nhau. MV được thực hiện trong 3 ngày với chi phí lên tới 500 triệu đồng.

LR-2639

Các thành viên của The Air có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ

The Air là nhóm sở hữu nhiều cái "đầu tiên" trong lịch sử các nhóm nhạc thần tượng Việt Nam. Kênh Youtube riêng được trao nút Play Bạc. Nhóm nhạc đầu tiên sở hữu lightstick và có cộng đồng người hâm mộ trước khi chính thức ra mắt. Nhóm cũng là dự án đầy tham vọng của đạo diễn Luk Vân. Cô đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức cho dự án táo bạo này.

“Hôm nay, nhìn thấy các em trưởng thành hơn, tôi rất mừng. The Air là điều tôi ấp ủ rất lâu. Có đôi lúc tôi cũng muốn dừng lại. Nhưng rồi đi tiếp. Và bây giờ là sự kiện ra mắt chính thức. Con đường nào cũng sẽ có chông gai. Trong tương lai, chông gai vẫn còn. Quan trọng là cách chúng tôi sẽ vượt qua như thế nào”, Luk Vân chia sẻ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.