Showbiz

Đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" xuống tóc cùng con gái

12/09/2019, 09:20

Đạo diễn Đỗ Đức Thành cùng con gái xuống tóc để chuẩn bị cho việc ghép tủy.

img
Đạo diễn Đỗ Đức Thành sẽ hiến tủy cho con gái bị ung thư

Mới đây, đạo diễn Đỗ Đức Thành vừa khiến nhiều người cảm động khi chia sẻ những hình ảnh anh cùng con gái Hạnh An cạo đầu để chuẩn bị cho một "cuộc chiến mới" của hai cha con. Con gái của nam đạo diễn sẽ được ghép tủy lần hai vào cuối tháng 9 tới đây.

Con gái của đạo diễn Đỗ Đức Thành bị ung thư và cô từng được ghép tuỷ của em trai nhưng căn bệnh tiến triển không tốt. Lần này, Đỗ Đức Thành sẽ hiến tủy cho con và cô gái sẽ được ghép tủy của cha. Vì lường trước con gái sẽ bị rụng tóc nên hai cha con cùng xuống tóc trước.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có ngày tôi nắm chặt tay con, bước đi trên một hành trình. Một hành trình không biết sẽ hết bao lâu, không biết sẽ tiêu hết bao nhiêu tiền. Chỉ có điều, hành trình này không có chỗ cho sự sợ hãi, mệt mỏi. Không có chỗ để lùi lại mà phải luôn ngẩng cao đầu, bước đi", anh tâm sự.

Cũng theo vị đạo diễn, người làm cha như anh thì trong mọi hoàn cảnh dù có 1% cơ hội cứu con, anh cũng phải cố gắng dù có những lúc bản thân cảm thấy bất lực. Nhưng anh không tuyệt vọng vì tin rằng những trái tim nhân hậu sẽ giúp đỡ, chia sẻ khó khăn này với cha con anh bằng tình yêu lớn lao. Anh tin điều kỳ diệu sẽ đến, rằng con gái của anh sẽ khỏe lại. "Con khỏe lại chắc chắn là những từ hạnh phúc nhất trong hành trình này và trong cả cuộc đời của tôi", Đỗ Đức Thành nhấn mạnh.

img
Đạo diễn Đỗ Đức Thành và con gái tại Singapore

Anh cho biết trong lần ghép tủy này, chi phí lên tới 200.000 đô Singapore (khoảng 3,3 tỷ đồng). Tuy nhiên gia đình vẫn còn thiếu gần 70.000 đô Singapore (hơn 1 tỷ đồng) mới đủ. Bởi thế, dù ngại nhưng đạo diễn của "Những ngọn nến trong đêm" vẫn xin sự giúp đỡ của mọi người để tiếp thêm sức mạnh cho cha con anh. "Tôi xin, không dám vay vì không biết khi nào trả được", anh ngậm ngùi.

Suốt 2 năm qua, Đỗ Đức Thành đã vượt qua nhiều chông gai trong hành trình tìm lại sức khỏe và sự sống cho con gái mình. Tháng 3/2019, anh từng tiết lộ đã chi khoảng 15 tỷ để chữa bệnh cho con ở Singapore. Thời điểm đó, diễn viên Mai Thu Huyền - nữ chính của "Những ngọn nến trong đêm" đã tổ chức đêm nhạc kêu gọi các anh chị em nghệ sĩ tham gia để ủng hộ, hỗ trợ cho đạo diễn Đỗ Đức Thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.