Showbiz

Đạo diễn nổi tiếng Ấn Độ bị cáo buộc cưỡng dâm

16/01/2019, 11:09

Đạo diễn Rajkumar Hirani đã bị tố tấn công tình dục một người phụ nữ trẻ.

img
Đạo diễn Rajkumar Hirani đã phủ nhận cáo buộc tấn công tình dục.

Đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Bollywood Rajkumar Hirani vừa bị tố đã tấn công tình dục một cấp dưới trong khoảng thời gian sáu tháng vào năm 2018. Một người phụ nữ giấu tên, trẻ hơn Hirani 30 tuổi cáo buộc đạo diễn này cưỡng bức cô nhiều hơn 1 lần.

Theo Reuters, trong một tuyên bố mới nhất, đạo diễn Hirani đã phủ nhận cáo buộc này. "Tôi muốn tuyên bố rằng đây là một lời bịa đặt độc hại và quái quỷ, được lan truyền để nhằm mục đích duy nhất là hủy hoại danh tiếng của tôi", Hirani khẳng định.

Sau lời tuyên bố này, các phóng viên đều không thể liên lạc được với Hirani. Danh tính của người phụ nữ cũng không thể được xác định được.

Hirani (sinh năm 1962), là đạo diễn được biết đến với những bộ phim hài hấp dẫn và nhiều bộ phim đạt doanh thu kỷ lục tại phòng vé tại Ấn Độ như Hindi Munna Bhai M.B.B.S (2003), Lage Raho Munnabhai (2006), 3 Idiots (2009), PK (2014)... Ông là một trong những đạo diễn được nể trọng nhất trong ngành điện ảnh Bollywood. Bộ phim cuối cùng gần đây mà ông thực hiện vào năm 2018 là bộ phim nói về diễn viên Ấn Độ Sanjay Dutt. Phim trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2018.

Nam đạo diễn tên tuổi này là một trong những người nổi tiếng dính phải cáo buộc cưỡng dâm kể từ khi phong trào #MeToo tại Ấn Độ bắt đầu sôi sục vào tháng 9/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.