Showbiz

Đạo diễn phản bác khi Lâm Phong bị chê là Trương Vô Kỵ già nhất lịch sử

23/05/2020, 09:39

Đạo diễn Vương Tinh khẳng định, ông không thấy Lâm Phong quá già khi đóng Trương Vô Kỵ trong "Ỷ thiên đồ long ký".

img
Lâm Phong bị chê quá già để đóng vai Trương Vô Kỵ

Mới đây, đạo diễn Vương Tinh đã có buổi livestream trên trang cá nhân để quảng bá cho một bộ phim mới của mình chuẩn bị ra mắt. Trong đó, ông cũng có những lời giải đáp về tranh cãi liên quan tới bộ phim điện ảnh "Ỷ thiên đồ long ký" chuẩn bị ra mắt trong năm 2020.

Liên quan tới việc nam diễn viên Lâm Phong bị chê quá già để đóng vai Trương Vô Kỵ, đạo diễn Vương Tinh khẳng định ông không nghĩ như vậy. "Tôi không nghĩ Lâm Phong quá già, vì Trương Vô Kỵ đã 30 tuổi. Tuổi tác của Lâm Phong vừa phải, kỹ năng diễn xuất tốt", ông nhận định.

img
Tạo hình của Lâm Phong trong phim cũng bị chê "dừ"

Trước đó, đoàn phim "Ỷ thiên đồ long ký" phiên bản điện ảnh đã công bố tạo hình của Lâm Phong trong tác phẩm, dấy lên nhiều tranh cãi trái chiều. Đông đảo khán giả cho rằng, tài tử Hong Kong 41 tuổi dù có diễn xuất tốt nhưng ngoại hình quá già để đóng Vô Kỵ. Bởi trong nguyên tác của cố nhà văn Kim Dung, nhân vật được miêu tả từ thời niên thiếu tới tuổi đôi mươi.

img
Đạo diễn Vương Tinh

Bộ phim từng có nhiều phiên bản và các diễn viên khi đóng Trương Vô Kỵ thường ở độ tuổi trên dưới 30 như Ngô Khải Hoa, Tô Hữu Bằng, Lương Triều Vỹ, Lý Liên Kiệt, Mã Cảnh Đào... Người trẻ nhất từng đóng Trương Vô Kỵ là Tăng Thuấn Hy, sinh năm 1997 trong phiên bản năm 2019.

Ngoài Lâm Phong, "Ỷ thiên đồ long ký" phiên bản điện ảnh 2020 lại có sự tham gia vai nữ chính là hai tên tuổi khá mới như Văn Vịnh San (vai Triệu Mẫn), Khâu Ý Nùng (vai Chu Chỉ Nhược). Cả hai đều có ngoại hình đẹp nhưng khán giả chưa biết khả năng diễn xuất ra sao. Ngoài ra, phim còn có nhiều tên tuổi đình đám góp mặt như Cổ Thiên Lạc vai Trương Thúy Sơn, Chân Tử Đan vai Trương Tam Phong, Phương Trung Tín vai Dương Tiêu, Huỳnh Hạo Nhiên vai Vi Nhất Tiếu...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.