Điện ảnh

Đạo diễn phim X-Men bị tố quấy rối tình dục 6 cô gái trẻ

02/11/2017, 11:50

Thêm một vụ bê bối tình dục khác nổ ra tại Hollywood.

bret_ratner

Đạo diễn phim X-Men bị tố quấy rối tình dục 6 cô gái trẻ

Trong khi Hollywood chưa hết lao đao vì bê bối sex của nhà sản xuất Harvey Weinstein, tới lượt Brett Ratner - đạo diễn loạt phim bom tấn X-men cũng nhúng chàm. Ít nhất 6 nữ diễn viên, người mẫu đã lên tiếng cáo buộc Ratner quấy rối, lạm dụng, tấn công tình dục.

Tất cả bắt nguồn từ phóng sự của báo Los Angeles Time, tập hợp đầy đủ lời khai của các nạn nhân. Theo đó, người đầu tiên lộ diện tố cáo Ratner là nữ diễn viên Natsha Henstridge khi ấy 19 tuổi. Vụ quấy rối diễn ra năm 1993, khi Henstridge tới dự một bữa tiệc cùng bạn bè - trong số đó có Ratner. Vị đạo diễn này chờ lúc mọi người về hết thì kéo Henstridge ở lại, chắn cửa ra vào rồi vuốt ve, sờ soạng và ép nữ diễn viên quan hệ tình dục bằng miệng.

"Ông ấy khoá chặt tôi theo đúng nghĩa đen. Toàn bộ sức mạnh cơ thể của ông ta được sử dùng để giam cầm tôi", Natsha Henstridge thuật lại trong nỗi ám ảnh. Một người khác là kiều nữ Olivia Munn (thủ vai Psylocke trong X-Men: Apocalypse. Olivia kể lại rằng trên trường quay After the Sunset (2004), cô đã chứng kiến tận mắt đạo diễn Brett Ratner bước ra từ nhà tắm và làm các động tác thủ dâm.

olivia

Nữ diễn viên Olivia Munns, một trong những nạn nhân bị quấy rối bởi Brett Ratner

"Tôi sẽ không bao giờ hợp tác với Brett Ratner nữa", Olivia Munns nhấn mạnh, "Tôi chỉ hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều người tin vào sự thật này và mong thời gian qua mau để bạn không phải liên quan tới hắn nữa". Những nạn nhân còn lại của Ratner gồm nữ diễn viên Katharine Towne, nữ ca sĩ Nhật Bản Eri Sasaki, người đẹp Jaime Ray Newman và người mẫu Jorina King.

Dù nạn nhân đã lên tiếng, song Brett Ratner vẫn chưa thôi tháo bỏ chiếc mặt nạ của mình. Luật sư của Ratner, ông Martin Singer, đã tuyên bố bác bỏ tất cả mọi cáo buộc: "Tôi là người đại diện pháp lý cho Brett Ratner trong vòng 20 năm qua, nhưng không một người phụ nữ nào từng tố cáo việc lạm dụng, tấn công tình dục đối với ông ấy. Hơn thế nữa, cũng không có bất kỳ ai yêu cầu hoặc nhận được giải quyết tài chính nào từ khách hàng của tôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.