Showbiz

Đạo diễn Trung Quốc cùng 3 người thân qua đời vì Covid-19

17/02/2020, 11:14

Đạo diễn Thường Khải đã qua đời vì bị nhiễm virus corona ở tuổi 55. Trước khi qua đời, anh đã để lại một bức thư đẫm nước mắt.

img
Đạo diễn Thường Khải

Ngày 16/2, Hãng phim Hồ Bắc đã đưa ra cáo phó, ban hành nội bộ liên quan tới việc qua đời của đạo diễn Thường Khải. Theo tờ Cáo phó, Giám đốc bộ phận đối ngoại “Like Audio And Video” Hãng phim Hồ Bắc - đạo diễn Thường Khải qua đời vào lúc 4h51 phút, rạng sáng ngày 14/2/2020 tại bệnh viện Nhân dân Hoàng Pha. Nguyên nhân là do nam đạo diễn bị nhiễm virus Covid-19.

Đối với nhiều người, cái tên Thường Khải có vẻ xa lạ nhưng suốt cuộc đời của mình, ông là một đạo diễn, cũng như là một lãnh đạo mảng phim truyền hình của Hãng phim Hồ Bắc. Trong cáo phó, Hãng phim Hồ Bắc đã đánh giá Thường Khải rất cao.

img

"Anh ấy luôn tận tâm với công việc, sẵn sàng làm việc chăm chỉ và có phong độ vững chắc. "Anh ấy tốt bụng và luôn cống hiến hết mình, có nhiều thành tích trong những vị trí từng trải qua, là một mẫu nhân viên tiên tiến, được toàn thể nhân viên hãng phim tôn trọng và khen ngợi", lãnh đạo Hãng phim Hồ Bắc nhận xét.

Theo một số thông tin, không chỉ riêng đạo diễn Thường Khải qua đời vì Covid-19 mà trước đó, cả cha mẹ và chị gái của ông cũng đã bị căn bệnh này tước đi mạng sống trong vòng 1 tháng qua. Vợ ông cũng bị nhiễm nhưng đang được điều trị và tình hình có vẻ khả quan hơn. Riêng con trai ông không bị ảnh hưởng vì đang du học ở Anh Quốc.

Sau khi cha mẹ qua đời, đạo diễn Thường Khải đã viết một bức thư để lại vì có lẽ, anh đã xác định mình cũng sẽ qua đời vì bệnh tật. Cuối thư, nam đạo diễn đã nhắn nhủ đầy đau xót: "Tôi luôn hiếu thảo với bố mẹ, là người yêu thương vợ con chân thành. Vĩnh biệt những người tôi yêu và những người yêu thương tôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.