Điện ảnh

Đạo diễn Victor Vũ cảm ơn vì đoàn phim trở về an toàn

31/07/2017, 17:15
image

Phải quay phim tại những địa điểm hiểm trở, đạo diễn Victor Vũ cảm ơn mọi người vì đã trở về an toàn.

IMG_0951

Phải quay phim tại những địa điểm hiểm trở, đạo diễn Victor Vũ cảm ơn mọi người vì đã trở về an toàn.

Sau hai tháng rong ruổi khắp ba miền đất nước Bắc – Trung – Nam, đoàn phim "Người bất tử" vừa đóng máy vào ngày 29/7 vừa qua. Đạo diễn Victor Vũ cùng bà xã Đinh Ngọc Diệp và ê kip làm phim, dàn diễn viên gồm Quách Ngọc Ngoan, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Lâm Vissay… đã cùng nhau chia sẻ rất nhiều cảm xúc trong ngày đặc biệt này.

Hành trình 59 ngày ghi hình cho Người bất tử là một hành trình hấp dẫn nhưng cũng gian nan khi đoàn phim phải chinh phục những bối cảnh hoang sơ, kỳ vĩ và hiểm trở nhất, đặc biệt tại “Vương quốc hang động” Quảng Bình. Bởi vậy, lời đầu tiên đạo diễn Victor Vũ gửi tới êkip của mình là lời cảm ơn: “Tôi  muốn cảm ơn vì cuối cùng tất cả chúng ta đều đã trở về an toàn và có mặt tại đây ngày hôm nay”.

IMG_0968

Dàn diễn viên của bộ phim cùng đạo diễn Victor Vũ.

Đạo diễn cũng chia sẻ, đây là bộ phim vất vả nhất mà anh từng thực hiện. Bộ phim mang lại cho không chỉ anh mà tất cả êkip trong đoàn những trải nghiệm không bao giờ quên. “Tôi xin cảm ơn sự cống hiến và những hy sinh của tất cả ê kip. Nếu không có các bạn thì giấc mơ 5 năm mà tôi ấp ủ sẽ không bao giờ thực hiện được” – Victor Vũ xúc động.

Người bất tử dẫn dắt khán giả theo hành trình đi tìm lời giải đáp cho những giấc mơ kì lạ của An (Đinh Ngọc Diệp đóng). Những ẩn số đã đưa An đến một hang động cất giấu bí mật của Hùng (Quách Ngọc Ngoan đóng) -  một người đàn ông sống qua ba thế kỉ. Câu chuyện về cuộc đời thăng trầm của Hùng với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận làm thay đổi số mệnh con người dần dần được mở ra. 

Phim quy tụ dàn diễn biên hùng hậu từ Bắc tới Nam như nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Bài Bình, diễn viên Đinh Ngọc Diệp, Quách Ngọc Ngoan, Jun Vũ, Thanh Tú, Trương Thế Vinh... Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của diễn viên người Pháp Francois Negret, người đóng vai phản diện chính của phim. Bộ phim thuộc thể loại siêu nhiên, li kì dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2018.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.