Showbiz

Đạo diễn Vogt-Roberts: Sẽ đưa những nhà làm phim từ Hollywood tới Việt Nam

13/03/2017, 19:04
image

Jordan Vogt-Roberts đã nhận quyết định trở thành Đại sứ Du lịch, anh sẽ đưa những nhà làm phim từ Hollywood tới Việt Nam.

Đại sứ Du lịch Việt Nam

Jordan Vogt-Roberts đã nhận quyết định trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam, anh sẽ đưa những nhà làm phim từ Hollywood tới Việt Nam.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã có mặt tại Hà Nội, anh nhận quyết định trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017- 2020. Anh cho biết, anh không kỳ vọng sẽ nhận được điều gì cả vì mọi điều anh làm đều trên tinh thần tự nguyện.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẻ, khi đến Việt Nam khảo sát địa điểm quay cho bộ phim Kong: Skull Island có rất nhiều người khuyên anh rằng sao không chọn địa điểm khác. Tuy nhiên, khi đến khảo sát và gặp những con người Việt Nam, anh quyết định phải thực hiện bộ phim tại đây.

Anh tiết lộ, khi khi hoàn thành xong công việc từ Việt Nam trở về Mỹ anh đã cảm thấy có điều gì thiếu trong tâm can mình. Khi quay trở lại Việt Nam một lần nữa thì anh cảm thấy như tìm được điều còn thiếu của mình. Khi trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam nó trở thành niềm hạnh phúc trọn vẹn của anh. Một cảm xúc tự hào và không thể tin được. 

Chính vì vậy, khi trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam, Jordan Vogt-Roberts không kỳ vọng sẽ nhận được điều gì cả, vì anh làm điều đó với tinh thần tự nguyện. "Điều hạnh phúc nhất của tôi là được làm việc, được quay phim tại đây và được giới thiệu những thắng cảnh đất nước con người Việt Nam", Vogt-Roberts cho hay.

Đạo diễn phim Kong: Skull Islan cho biết, trong thời gian tới nhiệm vụ của anh là điều phối và tổng hợp lại những công việc liên quan, làm sao đẩy mạnh thông điệp Việt Nam tuyệt vời và đẹp như thế nào.

“Một trong những công việc tôi sẽ tập trung vào làm trong thời gian tới, là giới thiệu và đưa những tài năng của Hollywood, những đạo diễn, những nhà làm phim đến Việt Nam. Chia sẻ cho họ những kinh nghiệm và trải nghiệm khi chúng tôi làm phim tại đây, địa điểm thắng cảnh tuyệt đẹp để họ biết rằng sẽ tuyệt vời khi làm việc tại Việt Nam, để họ có những siêu phẩm trong thời gian tới”, anh nói.

Tân Đại sứ Du lịch Việt Nam cũng cho biết, anh đã rao bán ngôi nhà tại Los Angeles (Mỹ) để chuyển tới Việt Nam sinh sống và hoạt động trong thời gian tới.

Quyết định này, theo Jordan Vogt-Roberts là vì anh muốn cố gắng hết sức quảng bá con người và đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Để làm được việc này, anh nghĩ cách tốt nhất là phải hiểu rõ bản sắc văn hóa cũng như khám phá thêm vẻ đẹp về đất nước, con người nơi đây.

Jordan Vogt-Roberts là đạo diễn, nhà sản xuất người Mỹ, được biết đến với các bộ phim như Single Dads (2009), The Kings of Summer (2013), Kong: Skull Island (2017). Anh đồng thời là nhà viết kịch bản, đạo diễn nhiều chương trình truyền hình.

Kong: Skull Island do Jordan Vogt-Roberts đạo diễn là bom tấn đầu tiên của Hollywood thực hiện các cảnh quay chính tại Việt Nam. Phim có chi phí sản xuất lên tới gần 200 triệu USD. Bộ phim có sự góp mặt của hai diễn viên "khủng" Tom Hiddleston và Brie Larson. Trong khi Hiddleston từng gây ấn tượng trong “Biệt đội Siêu anh hùng” thì Larson đã từng giành tượng vàng Oscar Nữ chính xuất sắc 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.