Điện ảnh

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói gì về phim Vòng eo 56?

07/04/2016, 10:07
image

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xung quanh bộ phim Vòng eo 56 của mình.

Untitled
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xung quanh bộ phim Vòng eo 56 của mình.

Trong cuộc trao đổi với PV Truyền hình Giao thông tối ngày 5/4 nhân sự kiện ra mắt bộ phim Vòng eo 56 với khán giả Hà Nội, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị xung quanh bộ phim được chờ đợi này.

Vòng Eo 56 đang được chờ đợi là một trong những phim điện ảnh "hot" nhất năm 2016. Nói như vậy bởi: Thứ nhất, đây là phim do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn - phim của vị đạo diễn "đầu trọc" luôn gây tranh cãi và chưa bao giờ lỗ dưới bất kể hình thức nào.

Thứ hai, đây là phim do Ngọc Trinh sản xuất và đóng vai chính - với danh hiệu Nữ hoàng nội y thì chuyện "hot" là đương nhiên.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết, sở dĩ phim có cái tên Vòng eo 56 vì anh bị thu hút bởi số đo vòng eo thật của Ngọc Trinh là chuẩn 56 cm, điều rất hiếm có trong giới người mẫu. Đặc biệt là với những người có thân hình đầy đặn như Ngọc Trinh. Tên phim Vòng eo 56 vừa thể hiện sự nổi bật về thân hình của nữ người mẫu - diễn viên, vừa mang nhiều ẩn ý.

Ngoài việc giúp công chúng hiểu và thông cảm với cuộc đời thật của Ngọc Trinh, thông qua nội dung bộ phim, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng muốn gửi lời nhắn nhủ tới những cô gái trẻ có ước mơ trở thành người mẫu sẽ phải đối mặt với rất nhiều cạm bẫy và dễ dàng sa ngã. Nếu đủ bản lĩnh thì hãy bước vào và phấn đấu cho lựa chọn đó, còn không hãy tìm cho mình hướng đi khác.

Cuối cùng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng khẳng định, bộ phim Vòng eo 56 là tác phẩm "tình" nhất trong số những bộ phim mà anh đã làm và anh cũng "cưng" nó với một tình yêu đặc biệt hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.