Du lịch

Đào Thị Minh Ngọc đăng quang danh hiệu "Người đẹp xứ Trà"

28/11/2015, 08:52

Xuất sắc vượt qua các thí sinh, Đào Thị Minh Ngọc đã chính thức đạt danh hiệu "Người đẹp Xứ Trà" năm 2015.

Medium_AVVH4468601 (1)
Đào Thị minh Ngọc đăng quang ngôi vị người đẹp xứ trà

Nằm trong chuỗi hoạt động chính của Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3 năm 2015, theo TTXVN, tối 27/11, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin tỉnh Thái Nguyên, đêm chung kết cuộc thi "Người đẹp xứ Trà" năm 2015 với chủ đề “Hương sắc xứ Trà” đã diễn ra với sự tham gia của 35 thí sinh đến từ một số tỉnh, thành phố trong cả nước. Các thí sinh tham dự ba phần thi gồm: trang phục áo dài truyền thống, trang phục áo tắm, trang phục tự chọn và phần thi ứng xử.

Kết thúc Cuộc thi, theo Báo Thái Nguyên, danh hiệu Người đẹp xứ Trà 2015 đã được trao cho thí sinh Đào Thị Minh Ngọc, mang số báo danh 368, với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng; giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang, mang số báo danh 486, với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng và giải Ba thuộc về thí sinh Đặng Thị Huyền Trang, mang số báo danh 856, với giải thưởng trị giá 30 triệu đồng.

Người đẹp xứ Trà Đào Thị Minh Ngọc xúc động nói: “Lúc này đây em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Và em xin hứa rằng em sẽ mang một phần công sức nhỏ bé của mình để tô xanh thêm cho mảnh đất Thái Nguyên yêu dấu. Em sẽ tham gia nhiều hoạt động bổ ích như là đi từ thiện cho các em thiệt thòi tỉnh Thái Nguyên, tham gia các hoạt động mà tỉnh, thành phố tổ chức mang ý nghĩa nhân văn, nhân đạo, đồng thời em sẽ quảng bá những hình ảnh về sản phẩm chè tới những bạn bè trong nước và quốc tế”.

nguoi dẹp 3
Các thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống

Ngoài ra, Ban tổ chức, Ban giám khảo còn lựa chọn và trao các danh hiệu như: Người đẹp áo dài, Người đẹp trong trang phục dạ hội, Người đẹp có kiến thức về văn hóa trà và pha trà tinh tế nhất, Người đẹp xuất sắc nhất trong phần thi hái chè… Được biết, cuộc thi “Người đẹp xứ Trà” là 1 trong 4 hoạt động chính của Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3, năm 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.