Giáo dục

Đáp án chính thức các môn tổ hợp Khoa học xã hội tốt nghiệp THPT 2020

12/08/2020, 17:07

Bộ GD&ĐT vừa công bố đáp án chính thức, đầy đủ các mã đề môn tổ hợp Khoa học xã hội kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

img
Thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Chiều nay (12/8), Bộ GD&ĐT đã công bố đáp án chính thức đầy đủ các mã đề môn tổ hợp Khoa học xã hội (KHXH) kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 để các thí sinh và phụ huynh được biết.

Theo Bộ GD&ĐT, việc công bố đáp án cũng là một trong những giải pháp ngăn ngừa gian lận. Do đó, giống như năm 2019, việc công bố đáp án sẽ theo tiến độ chấm thi.

Đáp án chính thức môn Lịch sử 24 mã đề:

img

Đáp án chính thức môn Địa lí 24 mã đề:

img

Đáp án chính thức môn Giáo dục công dân 24 mã đề:

img

Bài thi tổ hợp Khoa học xã hội (KHXH) gồm các câu hỏi của 3 môn Lịch sử, Địa lí và Giáo dục công dân (đối với thí sinh là học sinh Giáo dục THPT); Gồm các câu hỏi của 2 môn Lịch sử, Địa lí (đối với thí sinh là học viên Giáo dục thường xuyên).

Thí sinh là học sinh giáo dục THPT phải thi 3 bài thi bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 1 bài thi tự chọn trong số 2 bài thi tổ hợp (KHTN hoặc KHXH).

Thí sinh là học viên Giáo dục thường xuyên (GDTX) phải thi 2 bài thi bắt buộc là Toán, Ngữ văn và 1 bài thi tự chọn trong số 2 bài thi tổ hợp (KHTN hoặc KHXH). Thí sinh GDTX có thể dự thi môn Ngoại ngữ để xét công nhận tốt nghiệp THPT.

Về bài thi tổ hợp, phần đông thí sinh đăng ký bài thi tổ hợp KHXH (498.516 thí sinh, chiếm 55,38%); Số thí sinh đăng ký tổ hợp khoa học tự nhiên chỉ chiếm 32,9% (số lượng là 296.158 thí sinh).

Do năm nay quy chế thi tốt nghiệp THPT quy định thí sinh chỉ được đăng ký 1 trong 2 bài thi tổ hợp, nên không có thí sinh nào đăng ký cả 2 bài thi tổ hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.