Giáo dục

Đáp án đề thi môn Toán tuyển sinh lớp 10 TP.HCM năm 2022

12/06/2022, 09:33

Đáp án đề thi môn Toán tuyển sinh lớp 10 TP.HCM năm 2022. Báo Giao thông cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất.

img

Báo Giao thông sẽ cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất đáp án đề thi môn Toán tuyển sinh lớp 10 TP.HCM năm 2022.

>>> Đáp án Đề thi môn Toán:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

>>> Đề thi:

img

img

Ngày 11/6, các thí sinh TP.HCM đã chính thức bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2022 và hoàn thành hai môn thi Ngữ văn và Ngoại ngữ.

Trong ngày hôm nay (12/6), các thí sinh sẽ làm bài thi môn Toán trong thời gian 120 phút. Báo Giao thông sẽ cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất đáp án đề thi môn Toán tuyển sinh lớp 10 TP.HCM năm 2022.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 công lập TP.HCM diễn ra trong hai ngày 11 và 12/6. Kỳ thi này, TP.HCM áp dụng một số quy định mới trong khâu tổ chức, trong đó có việc áp dụng yêu cầu thí sinh dự thi lớp 10 sẽ phải để vật dụng cá nhân ở khu vực cách phòng thi 25 mét.

Theo quy chế, thí sinh chỉ được mang vào điểm thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, các loại máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ.

Các vật dụng thí sinh không được phép mang vào phòng thi bao gồm: giấy than; bút xóa; đồ uống có cồn; vũ khí và chất gây khổ, gây cháy; tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi. “Nếu thí sinh mang vật dụng trái phép vào phòng thi; đưa đề thi ra ngoài phòng thi hoặc nhận bài giải từ ngoài vào phòng thi; viết vẽ vào tờ giấy làm bài thi của mình những nội dung không liên quan đến bài thi; có hành động gây gổ hoặc đe dọa những người có trách nhiệm trong kỳ thi hoặc là đe dọa thí sinh khác sẽ bị đình chỉ thi.

Ngoài ra, nếu thí sinh đã bị cảnh cáo một lần nhưng trong giờ thi bài thi đó vẫn tiếp tục vi phạm quy chế thi ở mức khiển trách hoặc cảnh cáo cũng sẽ bị đình chỉ thi. Thí sinh bị đình chỉ thi bài thi nào sẽ bị điểm 0 bài thi đó và không được tiếp tục dự thi các bài thi tiếp theo.

img

Đại dịch Covid-19 vào đề Văn lớp 10 TP.HCM, thí sinh thở phào

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.