Xã hội

Đáp án môn Vật lí THPT quốc gia năm 2016

02/07/2016, 15:23
image

Gợi ý đáp án đề thi môn Vật lí THPT Quốc gia 2016 giúp thí sinh đánh giá chất lượng bài thi.

thpt

Đáp án, lời giải đề thi môn Vật lí kỳ thi THPT Quốc gia 2016 (Ảnh minh họa)

Chiều nay (2/7), các thí sinh THPT Quốc gia 2016 trên cả nước sẽ làm bài thi môn Vật lí, môn tự chọn đầu tiên trong kỳ thi.

Đề thi môn Vật lí được ra theo hình thức trắc nghiệm, trong thời gian 90 phút. Giờ phát đề cho thí sinh là 14h15, giờ bắt đầu làm bài là 14h30 phút.

Nhằm giúp quý phụ huynh và thí sinh đánh giá chính xác chất lượng bài thi, Báo Giao thông đã cập nhật sớm nhất đáp án môn Vật lí THPT quốc gia năm 2016 do các giáo viên uy tín, kinh nghiệm hàng đầu của hệ thống giáo dục HOCMAI biên soạn.

Đây là hướng dẫn giải đề thi mang tính chất tham khảo giúp thí sinh tiết kiệm thời gian tìm kiếm, nhanh chóng đưa ra đánh giá về bài thi của mình.

>>> Xem đề thi chính thức môn Vật lí THPT Quốc gia 2016 tại đây

1

Đáp án gợi ý môn Vật lí Vật lí THPT Quốc gia 2016, mã đề 536

Nhận định đề thi môn Vật Lí của kỳ thi THPT quốc gia 2016, Thầy Đỗ Ngọc Hà - Giáo viên môn Vật Lí thuộc Hệ thống Giáo dục HOCMAI cho biết: Đề thi năm nay rất hay, bám sát chương trình cơ bản Sách giáo khoa, phù hợp với tiêu chí của Bộ GD&ĐT và có tính phân loại cao.

Theo thầy Hà, đề thi năm nay không quá khó và phù hợp với thí sinh. Đề thi gồm cả câu khó và câu dễ, bố cục theo trật tự tăng dần nên phần đông thí sinh có thể dễ dàng được 5 điểm, nhưng muốn dành điểm cao để xét tuyển vào Đại học thì đòi hỏi các thí sinh phải có kiến thức vững vàng và tâm lý ổn định trong phòng thi.

Đề thi năm nay không có sự thay đổi nhiều so với các năm trước, có một số câu lấy từ đề thi đại học năm trước. Đề thi năm nay không có câu hay và thú vị, không đánh lừa thí sinh.  Nhìn chung phổ điểm năm nay trung binh từu 6,5 đến 7 điểm. Điểm 9 đến 10 không hiếm nhứng sẽ ít.

Trước đó, trong sáng 2/7, các thí sinh đã hoàn thành môn Ngữ văn, môn thi bắt buộc cuối cùng trong kỳ thi THPT Quốc gia 2016. Sáng mai (3/7), các thí sinh sẽ làm bài thi môn Địa lí trong thời gian 180 phút.

>>> Xem thêm video giới trẻ tá hoả vì bị phạt xe máy điện không đăng ký

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.