Bên lề

Đạp CĐV, Evra coi như tự chấm hết sự nghiệp

11/11/2017, 16:53

Patrick Evra bị cấm thi đấu 8 tháng, bị Marseille cắt hợp đồng vì tung cước vào CĐV.

evra1

Evra từng có thời gian thi đấu thành công trong màu áo MU

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa đưa ra án phạt treo giò 8 tháng đối với Patrick Evra, hậu vệ của CLB Marseille vì đạp vào một CĐV trước trận Marseille gặp Vitoria Guimaraes tại Europa League diễn ra giữa tuần trước. Theo đó, cựu cầu thủ MU, Juventus sẽ bị cấm thi đấu đến 30/6/2018. Ngay sau án phạt của UEFA, Evra cũng bị CLB Marseille cắt hợp đồng trước thời hạn. Năm nay 36 tuổi và với những diễn biến này, sự nghiệp của Evra coi như đã chấm hết.

evra

Evra được đồng đội can ngăn khi lao vào tấn công CĐV

Trở lại trận đấu giữa Marseille và đối thủ Bồ Đào Nha, nhóm CĐV quá khích của Marseille đã la ó Evra suốt thời gian khởi động. Hậu vệ sinh năm 1981 đã đến chỗ các CĐV để nói chuyện nhưng tình hình không được thay đổi. Anh sau đó đá một quả bóng vào nhóm CĐV này, trước khi lao qua bảng quảng cáo để khiêu khích. Sau khi Evra trở lại sân, một số CĐV đã lao theo. Và trong thoáng chốc thiếu kiềm chế, anh đã tung cước bằng chân trái trúng vào một người. Trọng tài đã rút thẻ đỏ với Evra dù trận đấu chưa bắt đầu.

Ở trận gặp Caen sau đó ba ngày, các CĐV Marseille đã giăng biểu ngữ đòi đuổi cổ Evra với những từ ngữ hết sức nặng nề. Hiện tại, ngôi sao từng khoác áo MU chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về án phạt dành cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.