Showbiz

"Đắp đường, xây ước mơ" của Lương Thùy Linh lọt top 10 dự án Miss World

11/12/2019, 13:57

Dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” của hoa hậu Lương Thùy Linh vừa lọt Top 10 dự án nhân ái hay nhất tại Miss World 2019.

img
Hoa hậu Lương Thùy Linh khuân vác vật liệu cùng bà con để làm đường

Trang chủ Miss World vừa chính thức công bố Top 10 dự án nhân ái xuất sắc nhất, trong đó có Việt Nam với dự án “Đắp đường, xây ước mơ” của hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Theo đó, top 10 nhân ái được công bố bao gồm đại diện các nước: Việt Nam, Nigeria, Tunisia, Venezuela, Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, Nepal.

img

"Đắp đường, xây ước mơ" được đánh giá cao bởi sự đầu tư, giá trị thụ hưởng lâu dài. Trước khi lên đường dự thi Miss World, Lương Thuỳ Linh đã thực hiện dự án với mong muốn cải thiện đời sống cho người dân 2 xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ xã Dân Chủ huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng .

Với địa hình hiểm trở của xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ, Lương Thùy Linh gặp nhiều khó khăn trong việc vận chuyển nguyên vật liệu thi công. 700 tấn nguyên vật liệu phần lớn phải vận chuyển bằng sức người bởi không phải đoạn đường nào cũng có thể di chuyển bằng xe.

img
img

Để thực hiện dự án, nàng hậu sinh năm 2000 đã đi kêu gọi quyên góp kinh phí, cũng như tham gia khuân vác vật liệu, nghiền đá…cùng bà con. Sự cố gắng của hoa hậu họ Lương bước đầu đã có kết quả khi lọt Top 10 dự án xuất sắc nhất Miss World 2019. Kết quả thắng cuộc sẽ được công bố vào chung kết Miss World ngày 14/12. Người đoạt giải Hoa hậu nhân ái sẽ có mặt trong Top 5 chung cuộc.

Ngoài ra, Lương Thuỳ Linh còn ghi điểm khi mang trang sức ngọc trai đi đấu giá cho quỹ từ thiện của Miss World. Chuỗi vòng cổ ngọc trai biển và đôi hoa tai được cô làm quà tặng đấu giá tại cuộc thi này. Với khả năng ngoại ngữ của mình, người đẹp tự tin giới thiệu về vật phẩm đấu giá với BTC Miss World và các vị khách đặc biệt.

img

Video: Mỹ Tâm khoe "siêu xe" bá đạo, "đi bão" mừng U22 Việt Nam chiến thắng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.