Sản phẩm mới

Đập hộp Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản “Người dơi”

06/06/2016, 21:05
image

Siêu phẩm đặc biệt Galaxy S7 Edge phiên bản “Người dơi” sẽ có giá bán gần 25 triệu đồng.

s7edge2

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản "Người dơi".

Hãng công nghệ Samsung vừa trình làng siêu phẩm đặc biệt Galaxy S7 Edge phiên bản “Người dơi”, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là phiên bản ra đời nhằm kỷ niệm đánh dấu 3 năm kể từ khi tựa game Injustice: Gods Among Us ra đời và nó được sản xuất với sự hợp tác cùng với hãng Warner Bros.

Video đập hộp Galaxy S7 Edge phiên bản “Người dơi”:

Trên phiên bản đặc biệt này, các bộ phận chi tiết phím Home, loa thoại, viền camera, logo Samsung với màu vàng đặc trưng, đi kèm biểu tượng “Người dơi”.

Theo kế hoạch, Samsung sẽ ra mắt vào đầu tháng 6 tại thị trường Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ và Nga. Theo những thông tin ban đầu, ít nhất 400 chiếc Galaxy S7 edge phiên bản người dơi sẽ bán ra chính hãng tại Việt Nam. Điều đáng tiếc là giá bán chính thức, cũng như ngày phát hành của chiếc Galaxy S7 edge phiên bản đặc biệt này vẫn còn là một ẩn số với các tín đồ của Samsung.

Còn theo công bố của một hệ thống bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, giá bán của Galaxy S7 edge Injustice Edition có thể lên tới 25 triệu đồng, nhưng chưa rõ là máy xách tay hay hàng chính hãng.

Một số hình ảnh Galaxy S7 Edge phiên bản “Người dơi”:

s7edgebatman3
 
s7edgebatman4
 
s7edgebatman1
 
s7edgebatman2
 
s7edgebatman8
 
s7edgebatman5
 
s7edgebatman7

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.