An ninh hình sự

Đập kính Honda CRV giải cứu tài xế say rượu gục trong xe

11/04/2017, 05:37

Tài xế xe Honda CRV say rượu nằm gục trong xe đỗ giữa ngã tư, cảnh sát phải đập kính giải cứu.

tài xế xe CRV say rượu

Người đàn ông say rượu đã được giải cứu ra ngoài.

Vụ việc xảy ra vào 18h30 chiều 10/4, Công an phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội cùng người dân đã phải dùng búa đập cửa kính để giải cứu một người đàn ông bất tỉnh ngồi trong ghế lái xe Honda CRV màu đen.

Trước đó, vào khoảng 17h30, chiếc xe Honda CRV do anh Lê T. T. (SN 1970, trú tại quận Bắc Từ Liêm) điều khiển, khi lưu thông đến trước số nhà 14 đường Nguyễn Văn Huyên thì dừng đèn đỏ ở giữa đường. Do chiếc xe không di chuyển nên đã gây cảnh ùn tắc giao thông kéo dài.

Lúc này người dân hai bên đường phát hiện một người đàn ông ngồi trên ghế lái, thắt dây an toàn và gục đầu về phía trước. Tuy nhiên, sau gần 1 giờ gọi cửa, người đàn ông này vẫn ngồi bất động.

Trước sự việc bất thường và sự an toàn của lái xe, người dân đã báo Công an phường Nghĩa Đô và Công an quận Cầu Giấy.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng công an đã nhiều lần gọi cửa nhưng lái xe vẫn bất tỉnh, không có phản hồi. Để đảm bảo thông suốt giao thông Công an quận Cầu Giấy đã gọi xe cứu hộ di chuyển chiếc xe đến trước số nhà 58 Hoàng Quốc Việt và dùng búa đập kính, giải cứu người đàn ông này.

Khi được đưa ra khỏi xe, tài xế có biểu hiện không tỉnh táo. Ngay sau đó, cảnh sát đã đưa tài xế và phương tiện về trụ sở giải quyết.

Tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của lái xe cho kết quả là 1,344mg/ 1 lít khí thở. Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy tiếp tục làm rõ.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.