Điều tra

Đập kính ô tô sát bãi đất trống, trộm 50.000 USD để trong xe

04/05/2022, 11:21

Trong cơn mưa, kẻ trộm đã đập kính ô tô đậu sát bãi đất trống, lấy đi số tiền 50.000 USD.

Sáng 4/5, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang điều tra truy xét vụ trộm đập kính ô tô lấy đi 50.000 USD xảy ra ở phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một .

img

Chiếc ô tô bị kẻ gian đập kính để trộm tiền

Trước đó, tối 3/5, Công an (Bình Dương) đã tiếp nhận trình báo của chủ xe du lịch về việc nạn nhân bị kẻ gian đập cửa kính ô tô, trộm số tài sản lớn để trong xe.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 22h ngày 3/5 trên đường 30 tháng 4, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một. Thời điểm trước đó, anh H. chủ nhân của chiếc xe có đậu xe tại đây để đi có công việc.

Khi quay trở lại thì tá hoả phát hiện xe của mình bị kẻ gian đập kính phía giữa xe, kiểm tra thì thấy số tiền lớn đã bị lấy cắp.

img

Toàn bộ số tiền chủ xe để trong ô tô bị trộm lấy đi

Theo nạn nhân, kẻ trộm đã lấy đi 50.000 USD mà anh để trong xe. Ghi nhận tại hiện trường, xe của anh H. đậu sát bãi đất trống trên con đường khá đông người qua lại và được coi là khu trung tâm sầm uất bậc nhất của tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trước khi quay trở lại xe và phát hiện bị trộm thì trên địa bàn có cơn mưa lớn kéo dài.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng sau đó đã có mặt để ghi nhận vụ việc đồng thời trích xuất camera trong khu vực để truy bắt kẻ trộm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.