An ninh hình sự

Đập kính ô tô, trộm tài sản trong bãi xe siêu thị

24/03/2018, 17:38

Khi quay ra bãi xe, chị Phương hoảng hốt khi phát hiện cửa kính bên ghế lái bị đập vỡ toang.

photo1521878642383-1521878642384579666242

Đập kính ô tô, trộm tài sản trong bãi xe siêu thị.

Theo Trí thức trẻ và VnExpress, chiều 24/3, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ đập kính ô tô trong bãi đỗ xe của siêu thị Coop-Mart, lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Trước đó khoảng 11h30 cùng ngày, chị Trần Thị Thu Phương (37 tuổi, ở TP Thủ Dầu Một) lái chiếc Yaris chở con trai đi mua sắm tại siêu thị Coop Mart Bình Dương (phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để vào siêu thị mua sắm đồ.

Khoảng nửa giờ sau, khi quay ra bãi xe, chị Phương hoảng hốt khi phát hiện cửa kính bên ghế lái bị đập vỡ toang. Điện thoại di động và túi xách bên trong có khoảng 20 triệu đồng bị kẻ gian trộm mất.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra đồng thời trích xuất camera gần đó để truy tìm thủ phạm.

Nam bảo vệ trụ ATM gần đó cho biết có nghe tiếng động phát ra nhưng tưởng khách đóng mở cửa nên không để ý. Còn các nhân viên bảo vệ siêu thị thì cho rằng, nơi xe đậu bị che khuất tầm nhìn nên không phát hiện. 

Theo quan sát, khu vực xảy ra trộm nằm trên tuyến đường nhiều người qua lại, trước cổng của siêu thị nhưng đối tượng vẫn liều lĩnh ra tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.