An ninh hình sự

Đập kính ôtô lấy cắp 100 triệu đồng để chơi game

12/02/2018, 20:32

Công an thành phố Vinh đã khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với Phan Khánh Vũ về tội trộm cắp tài sản.

Capture

Đối tượng Phan Anh Vũ tại cơ quan điều tra.

Theo Pháp luật Plus và Báo Nghệ An, Công an thành phố Vinh, Nghệ An hôm nay (12/2) khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Phan Khánh Vũ (SN 1994, trú tại xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc) về tội trộm cắp tài sản.

Nghi phạm cũng đang bị điều tra về hành vi hủy hoại tài sản trong một vụ án khác.

Theo hồ sơ vụ án, một ngày cuối tháng 1/2018, anh Hùng (35 tuổi) chủ nhân chiếc xe Lancuiser biển Nghệ An tới Công an thành TP Vinh trình báo việc để xe qua đêm khu vực đường Mai Hắc Đế (TP Vinh) đã bị kẻ gian đập kính lấy trộm túi xách chứa 100 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân.

Công an thành phố Vinh vào cuộc điều tra, trích xuất hình ảnh camera an ninh nơi xảy ra vụ án để nhận dạng nghi can, đồng thời sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để khoanh vùng đối tượng.

Nửa tuần sau cảnh sát bắt Phan Khánh Vũ - thủ phạm của vụ trộm - một quán game ở Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, Phan Anh Vũ bước đầu khai nhận vì không có việc làm, nghiện game nên để có tiền tiêu xài vũ nghĩ cách tìm các ôtô đỗ qua đêm không có người trông phía trong để trộm cắp tài sản.

Mở rộng điều tra, Công an xác định cuối tháng 11/2017 khi làm nhân viên tại tiệm rửa xe ở tỉnh Đăc Lăk Vũ đã lấy trộm 50 triệu đồng của một chủ xe để bọc tiền ở ghế. Số tiền này cũng đã bị gã tiêu xài hết.

Công an thành phố Vinh cho biết, Phan Khánh Vũ nghiện game nặng, không có công việc ổn định.

Hiện, vụ án đang được cơ quan điều tra Công an TP Vinh tiếp tục làm rõ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.