An ninh hình sự

"Đập mặt vào gậy tuần tra" của CSGT, thanh niên nhập viện cấp cứu

22/11/2016, 19:39
image

"Đập mặt vào gậy tuần tra" của CSGT, thanh niên té ngã xuống đường bị thương phải nhập viện cấp cứu

DSC_1389

"Đập mặt vào gậy tuần tra" của CSGT thanh niên nhập viện cấp cứu.

Chiều ngày 22/11, một cán bộ Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết: Công an tỉnh đang tiến hành xử lý vụ “va chạm” giữa CSGT TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) và một thanh niên điều khiển xe mô tô xảy ra vào tối 12/11 trên địa bàn thành phố.

Cũng theo vị cán bộ này, qua quá trình xác minh vụ việc, không có việc CSGT dùng gậy đánh vào mặt người đi đường mà do người này chạy xe với tốc độ cao, khi chiến sĩ CSGT giơ gậy ra hiệu lệnh thì người này đập mặt vào gậy. Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột đã tới bệnh viện trao đổi với gia đình. Mặc dù người này đã rút đơn, nhưng Công an vẫn đang tiến hành kiểm điểm trách nhiệm những người liên quan nếu có.

Trước đó, vào khoảng 22h30’ ngày 12/11 tại ngã ba đường Hà Huy Tập – Phạm Hùng (TP. Buôn Ma Thuột), anh Triệu Thái Nguyên (SN 1995, ngụ huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển xe máy theo hướng từ TP. Buôn Ma Thuột về Cư Mgar. Theo trình bày của nạn nhân, khi xe chạy đến khu vực trên, thì phát hiện phía trước có một chiếc xe ô tô dừng bên đường, tài xế đang đi tới vị trí tổ CSGT. Lúc này, anh nghĩ CSGT đang xử lý xe ô tô nên vẫn tiếp tục điều khiển xe đi.

Bất ngờ, khi anh Nguyên chạy tới gần chỗ CSGT đang đứng thì một chiến sĩ CSGT quay mặt lại yêu cầu dừng xe. Lúc này, anh đánh tay lái ra ngoài để tránh dụng vào CSGT thì bị người này dùng gậy hỗ trợ đánh một phát vào vùng mặt. Trúng gậy, anh Nguyên và xe mất thăng bằng, chao đảo rồi té xuống đường cách đó khoảng 10m. Sau đó, một CSGT đã chở anh Nguyên vào Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) cấp cứu. Đến ngày 16/11, anh Nguyên xin chuyển xuống một bệnh viện chuyên khoa mắt để tiếp tục điều trị.

Xem thêm ĐẬP MẶT VÀO GẬY: THANH NIÊN NÉ CSGT CÓ ĐÁNG TRÁCH?

IMG_3807

Giấy ra viện của nạn nhân tại biện viện Đa khoa Thiện Hạnh.

Tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, anh Nguyên được xác định bị “Bể lún trần hốc mắt thành trước xoang trán phải, xuyết xuất huyết tiên phòng; tăng nhãn áp/chấn thương đục dập nhãn cầu mắt phải”.

Chiều cùng ngày, Thượng tá Võ Tin - Đội trưởng Đội CSGT Công an TP. Buôn Ma Thuột đã phủ nhận thông tin trên. Ông cho rằng: “Người đi đường thấy CSGT rồi thắng gấp, sau đó đập mặt vào đồng hồ kilomet, chứ không liên gì đến gậy tuần tra của CSGT”.

Xem thêm video tài xế taxi Uber đâm CSGT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.