Thế giới

Đập tay với Thái tử Saudi, ông Putin “làm ngơ” với Trump tại G20

02/12/2018, 07:51
image

Hai Tổng thống Mỹ, Nga đã không chào hỏi hay bắt tay khi đối diện nhau tại Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Argentina.

Putin Trump ngơ

Tổng thống Nga Vladimir Putin lạnh lùng khi người đồng cấp Mỹ Donald Trump bước ngang qua trong buổi chụp hình tập thể cùng các nhà lãnh đạo G20

Thái độ lạnh nhạt của Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump là điều dễ hiểu khi vừa trước đó vài ngày, ông Trump đã tuyên bố hủy cuộc gặp thượng đỉnh với người đồng cấp Putin bên lề G20 (Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới).

Theo RT, dựa trên những hình ảnh xuất hiện trên chương trình truyền hình trực tiếp cuộc gặp của các nhà lãnh đạo G20, có thể thấy ông Trump và Putin đã không giao tiếp với nhau.

Putin Trump làm ngơ

Ông Trump viện lý do Nga bắt giữ 3 tàu hải quân Ukraine trên Biển Đen hôm 25/11 để hủy cuộc gặp thượng đỉnh với Tổng thống Putin tại Buenos Aires

Các phóng viên ảnh có mặt tại sự kiện Khai mạc Hội nghị G20 đã chụp được những khoảnh khắc Tổng thống Mỹ đi qua người đồng cấp Nga và cả hai đều làm “mặt lạnh” với nhau.

Ông Trump trò chuyện với các nhà lãnh đạo thế giới khác, trong khi ông Putin cười tươi và đập tay high-five với Thái tử Arab Saudi Mohammed bin Salman sau màn chụp ảnh tập thể tại G20.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.