Thông tin doanh nghiệp

Đạt 500 điểm bán sau 3 tháng, cơn địa chấn ngành bán lẻ từ chuỗi Nutri Mart

05/11/2021, 11:14

Từ đầu tháng 7 đến giữa tháng 10/2021, thị trường ngành bán lẻ Việt Nam bùng nổ chuỗi siêu thị hệ thống Nutri Mart với hơn 500 điểm bán.

Nutri Mart - Điểm đến tin cậy của mọi nhà

Nutri Mart phát triển theo mô hình chuỗi siêu thị, tập trung vào các mặt hàng tiêu dùng được chế biến sâu từ nông sản Việt.

img

Chủ tịch HĐQT Vinanutrifood Phạm Quang Trường cắt khai trương siêu thị Nutri Mart

Theo đó, 100% sản phẩm “made in Vietnam”, được kiểm định nghiêm khắt khe từ khâu tuyển chọn nguyên liệu hữu cơ đạt chuẩn GlobalGAP, đến quá trình sản xuất tại nhà máy hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế - FDA Hoa Kỳ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nutri Mart cán mốc 500 điểm bán trên khắp các tỉnh thành cả nước. Đặc biệt, siêu thị không chỉ tập trung tại các thành phố lớn mà còn phủ khắp các vùng nông thôn, tỉnh thành nhỏ - nơi mà cuộc sống người dân còn gặp nhiều khó khăn trong vấn đề được tiếp cận với nguồn hàng tiêu dùng chất lượng.

Sự hiện diện của màu xanh thương hiệu Nutri Mart với slogan “An toàn - Thân thiện - Tiện lợi” mang đến nhiều cơ hội được sử dụng sản phẩm do chính người Việt làm ra cho tất cả mọi người dân 3 miền Bắc - Trung - Nam. Chính thức đánh dấu sự cạnh tranh mạnh mẽ của các sản phẩm tiêu dùng nội địa với các thương hiệu lớn trên thị trường.

img

Nutri Mart thu hút khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm trong ngày khai trương cửa hàng

Chuỗi siêu thị tiềm năng với sức cạnh tranh mạnh mẽ

Sự bùng nổ của 500 siêu thị Nutri Mart trong vòng 3 tháng ngắn ngủi không nằm ngoài xu hướng tiêu dùng mới của thị trường. Đây là mô hình kinh doanh thông minh, tối ưu tối đa chi phí đầu tư từ vốn mở cửa hàng, nhập sản phẩm bán, chi phí thuê mặt bằng, thiết kế biển bảng, thuê nhân lực…

Hiện tại, Nutri Mart triển khai nhiều mô hình siêu thị khác nhau. Trong đó, Nutri Mart Gold có quy mô diện tích từ 40-70 m², Nutri Mart Diamond từ 70-100 m², Nutri Mart+ từ 100-250 m², Nutri Mall từ 250-500 m², Nutri Center từ 500-1000 m².

Chọn cho mình hướng đi khác biệt, Nutri Mart hướng đến các mặt hàng made in Việt Nam do chính công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Vinanutrifood - Doanh nghiệp lớn trong ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG sản xuất.

Sự chủ động về quá trình sản xuất, sản phẩm cũng như đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng giúp cho Nutri Mart tạo một vòng tròn tuần hoàn phát triển ngày càng lớn mạnh.

img

Làn sóng bùng nổ mang tên siêu thị Nutri Mart với khẩu hiệu An toàn - Thân thiện - Tiện lợi

Để gặt hái được những thành công như ngày hôm nay, Nutri Mart có mặt trên khắp các mặt trận, không chỉ thế mạnh phân bố trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc mà còn xuất hiện trên các nền tảng kinh doanh online từ 20 sàn TMĐT tại Việt Nam và 3 sàn TMĐT tại Trung Quốc alibaba, Taobao, JD, Sàn TMĐT tại Mỹ Amazon,... với dấu ấn riêng biệt.

Sự bùng nổ mạnh mẽ của 500 siêu thị Nutri Mart tạo nên làn sóng mới mạnh mẽ, không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng mà còn tạo dấu ấn đặc biệt đối với các nhà đầu tư. Mở ra một hướng kinh doanh mới trong ngành bán lẻ.

Tốc độ nhanh chóng, gặt hái được những thành tựu bước đầu, Nutri Mart có đủ tiềm năng cán mốc 1.000 siêu thị đến cuối tháng 12 năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.