Xem - ăn - chơi

Đạt Cỏ, chàng trai hát hay như Tuấn Hưng qua đời vì tai nạn

08/11/2016, 20:46
image

Tai nạn giao thông khiến Đạt Cỏ - chàng trai hát hay như Tuấn Hưng qua đời khiến cư dân mạng bàng hoàng.

damtangphambang2

Đạt Cỏ, chàng trai hát hay như Tuấn Hưng qua đời vì tai nạn

Một người bạn của Đạt Cỏ đã xác nhận thông tin Nguyễn Thành Đạt - chàng trai nổi tiếng với giọng hát giống ca sĩ Tuấn Hưng - qua đời hồi 3h20, rạng sáng 8/11 do tai nạn xe máy.

Thông tin trên khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng bởi trước đó, cách đây 14 giờ Đạt Cỏ vẫn đăng hình ảnh kèm dòng chia sẻ "Vẫn cứ là ok, hihi". Nhiều người cho rằng, sau khi xảy ra tai nạn Đạt vẫn vô tư cho rằng mình ổn và đăng ảnh trấn an mình trên facebook. Nhưng không ngờ điều tồi tệ đã đến với chàng trai xấu số.

chieuxuan

Dòng chia sẻ của Đạt Cỏ trước lúc qua đời

Trên trang cá nhân của Đạt Cỏ, hàng trăm lời chia buồn cũng như những dòng chia sẻ thể hiện sự tiếc nuối đối với Đạt - chàng trai có giọng hát giống ca sỹ Tuấn Hưng.

"Sinh hữu hạn, tử bất kỳ! Quá tiếc cho một tài năng, bỏ lại đằng sau quá nhiều hoài bão, mơ ước của tuổi trẻ. Xin chia buồn cùng gia đình. Yên nghỉ em nhé!" - người bạn tên Hung Nguyen chia sẻ.

Bạn Nguyễn Trường Giang còn không tin vào tin như sét đánh trên: "Anh chị em bà con hàng xóm nào gần nhà Đạt thì nhắn mình biết thông tin thật sự với. "

"Nhớ ngày nào Đạt vẫn bảo 100 anh em mình tổ chức sinh nhật chung, đã 4 năm trôi qua... Sinh lão bệnh tử ai rồi cũng qua em trai ơi, mong em yên nghỉ", người bạn tên Phạm Quang Tùng viết.

Đạt Cỏ - tên thật là Nguyễn Thành Đạt sinh năm 1994 tại Sơn Tây, Hà Nội. Đạt hiện là sinh viên năm cuối trường đại học Công nghiệp Việt - Hung.

Xem video giọng ca ngọt ngào như ca sỹ Tuấn Hưng của Đạt Cỏ

Nguồn: Youtube

 Đạt Cỏ nổi trên mạng xã hội nhờ sở hữu giọng ca ngạt ngào như giọng hát của ca sỹ Tuấn Hưng. Với gương mặt dễ mến và tính cách dễ gần, kết hợp với giọng hát ngọt ngào Đạt nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với 337.687 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.