Showbiz

Đạt G - Du Uyên hạ bệ nhau sau chia tay: Lại "khó vẽ nụ cười" với nhau

27/04/2021, 17:08

Chia tay sau 3 năm gắn bó, Đạt G và Du Uyên lại lắm ồn ào, hạ bệ đối phương.

img

Đạ G và Du Uyên từng là một cặp đôi được yêu thích

Thông tin Đạt G và Du Uyên chia tay nhận được sự chú ý của nhiều khán giả yêu mến cặp đôi này. Cả hai từng hợp tác ăn ý trong nhiều sản phẩm âm nhạc như "Bánh mỳ không", "Khó vẽ nụ cười"... Thế nhưng, cuộc chia tay này lại lắm lùm xùm khi hai bên hạ bệ lẫn nhau.

Trước đó, trên trang cá nhân, Du Uyên viết những dòng chia sẻ được cho là ẩn ý nhắc đến người yêu cũ. Cô viết: "Dạo này mình gặp nhiều người để giải quyết công việc 'cũ' và nghe rất nhiều điều không đúng, sai sự thật mà 'bạn' kể về mình. Nó đang làm ảnh hưởng tới công việc và mối quan hệ của mình. Mình hứa sẽ viết hết quá trình từ lúc mình và bạn gặp nhau, những chuyện mình phải gánh chịu ngày hôm nay... Để bảo vệ mình". Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ xóa bài đăng.

Về phía Đạt G, ngày 26/4, anh chia sẻ dòng trạng thái thông báo kể từ nay sẽ phát hành các dự án âm nhạc của mình trên kênh YouTube mới. Anh mong muốn trong tương lai sẽ mang tới cho mọi người những góc nhìn khác của mình đưa vào âm nhạc.

img

Đạt G thông báo sẽ phát hành nhạc ở kệnh YouTube mới

Dòng chia sẻ này khiến nhiều người tưởng rằng, nam ca sĩ đã nhường lại các tài khoản mạng xã hội hàng triệu lượt theo dõi cho Du Uyên để cô có thể phát triển sự nghiệp, giúp Đạt G nhận được nhứng lời khen ngợi về cách hành xử của mình. Thế nhưng ngay sau đó, Du Uyên đã lên tiếng phản bác và cho rằng, mình được để lại “một đống nợ”.

Cụ thể, ngày 27/4, nữ ca sĩ "bóc phốt" Đạt G, cho biết từ công ty, fanpage cho đến kênh youtube là do cô cùng một người em tạo ra để cùng Đạt G phát triển và cô quyết định khi chia tay sẽ để lại toàn bộ cho người cũ.

img

img

Du Uyên tung bằng chứng cho thấy mình được để lại "một đống nợ"

Thế nhưng sau khi “đường ai nấy đi”, anh chàng không nói một lời mà âm thầm “đá” cô ra khỏi Fanpage và Youtube. Cô mất hoàn toàn quyền quản trị với Fanpage có 800.000 lượt theo dõi. Còn kênh YouTube, vì Du Uyên đang giữ mail chính nên vẫn giữ được, nhưng kênh YouTube này đang nợ tiền một bên đối tác sản xuất nhạc hơn 18.000 USD nên 6 tháng qua, kênh YouTube này không có doanh thu.

Đạt cũng chưa bao giờ dám đối mặt với mình để giải quyết mà chọn cách im lặng và kể lại một cách không trung thực. Đây chỉ là một vài chi tiết nhỏ trong sự việc này. Còn lại, mình không muốn nói gì thêm. Nó thuộc về đạo đức con người”, Du Uyên nhắn nhủ.

Không chỉ vậy, trên story của instagram, Du Uyên chia sẻ hình chụp màn hình tin nhắn được cho là giữa cô và Đạt G. Trong đó, Đạt G đã có những lời chửi bậy, thậm chí đe dọa "tung cước" nếu gặp cô. Thế nhưng, Du Uyên cũng tiếp tục xóa story này.

img

Những tin nhắn được cho là Đạt G đe dọa dùng bạo lực với Du Uyên

Hiện tại, Đạt G vẫn chưa lên tiếng khi phía Du Uyên liên tiếp tung những thông tin bất lợi cho mình. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán có vẻ, drama chia tay giữa cặp đôi "Bánh mỳ không" còn kéo dài. Có lẽ, sau cuộc chia tay ồn ào này, cả hai lại "khó vẽ nụ cười" với nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.