Showbiz

Đạt G và Du Uyên: Chia tay, người trưởng thành, bản lĩnh sẽ biết nói cảm ơn

09/05/2021, 06:00

Trưởng thành không phải ở độ tuổi mà còn ở chính thái độ sống và cách mình cư xử để không hối tiếc khi nhìn lại thanh xuân đi qua.

img

Đạt G và Du Uyên chia tay ồn ào sau 3 năm gắn bó

Chuyện nghệ sĩ chia tay trong showbiz Việt không phải là chuyện mới, bởi năm nào cũng có ít nhất một vài người nổi tiếng hoặc cặp đôi hot “đường ai nấy đi”. Nhưng thay vì “tốt đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại”, nhiều sao Việt lại thích đào xới chuyện tình cảm của mình để câu chuyện trở nên ồn ào, xấu xí… trong mắt nhiều người.

Cuối tháng 4/2021, showbiz Việt dậy sóng khi Du Uyên xác nhận cô và Đạt G đã chính thức đường ai nấy đi.

Câu chuyện gây xôn xao hơn khi Du Uyên đăng đàn “bóc phốt” Đạt G, khẳng định không hề có việc nam ca sĩ “cao thượng” nhường lại kênh YouTube cho cô mà thực chất là để lại toàn bộ số nợ. Bên cạnh đó, Du Uyên còn công khai những tin nhắn với lời lẽ vô cùng bạo lực mà Đạt G đe dọa mình.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, Đạt G hay nói bản thân yêu gia đình nhưng cô thấy anh yêu bản thân mình hơn. “Ngay đến cả gia đình mình anh còn có thể dùng bạo lực với họ thì em và những người con gái anh từng yêu có là gì”, cô viết.

Đáng nói, trước khi chia tay, Du Uyên và Đạt G từng được đông đảo khán giả ngưỡng mộ nhờ sự ăn ý trên con đường âm nhạc lẫn loạt khoảnh khắc dễ thương, “tình bể bình” trong suốt những năm tháng hẹn hò.

Hết tình thì còn nghĩa. Người trẻ như Du Uyên và Đạt G chắc chắn sẽ phải hối tiếc bởi trong thanh xuân yêu đương của họ đã có một vết rạn nứt, vệt màu nâu buồn mà đáng lẽ đó phải là màu xanh tươi mới của ký ức tình yêu.

Chấm dứt hay chia tay, người trưởng thành đủ bản lĩnh sẽ biết nói cảm ơn, trẻ con hiếu thắng sẽ đi so đo từng chuyện một. Cặp đôi này từng công khai những hình ảnh đẹp, yêu thương khi còn ở bên nhau thì chí ít, khi chia tay họ cũng nên đẹp như vậy trong mắt khán giả của mình.

Trưởng thành không phải ở độ tuổi mà còn ở chính thái độ sống và cách mình cư xử để không hối tiếc khi nhìn lại thanh xuân đi qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.