Showbiz

"Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" Ôn Bích Hà mặc như thiếu nữ, chế giễu AngelaBaby?

16/06/2020, 07:59

Ôn Bích Hà khoe phong cách trẻ trung "ăn gian" tuổi thật, nhưng nhiều người cho rằng cô đang chế giễu đàn em AngelaBaby.

img
Ngoại hình trẻ trung của nàng "Tô Đát Kỷ" Ôn Bích Hà

Theo sohu, Ôn Bích Hà vừa khi chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên trang mạng cá nhân. Cô diện trang phục váy hồng nữ tính, trẻ trung và ngồi thả dáng trên bãi biển để tận hưởng ánh nắng. Ở tuổi 54, nữ diễn viên tự tin diện bộ trang phục hở vai gợi cảm, mặc bikini màu hồng. Khó tin cô là một phụ nữ trung niên đã ở tuổi ngũ tuần.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý là trong những bức hình mới nhất được đăng tải của mình, Ôn Bích Hà dường như đang muốn khoe mái tóc dày chắc khỏe của mình. Nếu như trước đây, cô thường hay khoe hình ảnh bàn tay hoặc vòng eo con kiến thì nay, mái tóc dài và dày được cô nhấn mạnh trong các hình ảnh của mình, thông qua các góc chụp.

img
img
Nữ diễn viên khoe mái tóc dày dặn

Cách đây vài ngày, dân mạng phát hiện Ôn Bích Hà đã "like" (thích) một bài đăng của một blogger đề cập tới mái tóc của diễn viên AngelaBaby. Cụ thể, bài đăng này gắn kèm hình ảnh bà xã của Huỳnh Hiểu Minh ở sân bay và khi cô tháo mũ ra, mái tóc của người đẹp khá thưa thớt. Thực tế, đó chỉ là mái tóc giả của nữ diễn viên vì cô vừa cắt tóc tém.

Ngay sau đó, Ôn Bích Hà cũng chụp ảnh tự sướng và cho thấy mái tóc đáng nể của mình. Qua góc ảnh, cô cho thấy gương mặt xinh đẹp với mái tóc vàng dầy dặn. Động thái này khiến nhiều người cho rằng, mỹ nhân của "Đát Kỷ Trụ Vương" đang chế giễu việc Angelababy đội tóc giả, mặc dù việc này không phải điều bất bình thường với một cô gái.

img
AngelaBaby bị "soi" đội tóc giả
img
Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đã cắt tóc tém trước đó cho một dự án của mình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.