Showbiz

“Đát Kỷ” Ôn Bích Hà: Hôn nhân 21 năm không sinh con với chồng đại gia

02/10/2021, 21:15

Ôn Bích Hà và chồng là đại gia Hà Tổ Quang vẫn có cuộc hôn nhân viên mãn sau 21 năm.

Theo Sohu, Ôn Bích Hà và chồng Hà Tổ Quang vừa kỷ niệm 21 năm ngày kết hôn. Nữ diễn viên đã chia sẻ nhiều hình ảnh hiếm trong đám cưới đặc biệt của mình và gửi những lời chân thành, yêu thương với ông xã.

img

Ôn Bích Hà và chồng doanh nhân Hà Tổ Quang đã có 21 năm kết hôn

Theo nàng “Đát Kỷ”, ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của cô. Theo thời gian, cô và chồng đều trải qua nhiều thay đổi với những thăng trầm của cuộc sống, đối diện với những sóng gió trong đời. Thế nhưng, dù thế giới có thay đổi đến đâu, tình yêu cả hai dành cho nhau sẽ không bao giờ thay đổi.

Có thể thấy trong hình ảnh đám cưới của 21 năm trước, nữ diễn viên liên tục nở nụ cười mãn nguyện, hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Trong những năm qua, cả hai cũng tận hưởng cuộc sống bình yên của mình.

img

Cặp đôi trải qua nhiều sóng gió để có được đám cưới lãng mạn năm 2000

Họ cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống, luôn ghi lại những khoảnh khắc bên nhau đầy tình cảm. Dù không có con chung nhưng cuộc hôn nhân của Ôn Bích Hà vẫn viên mãn.

Ôn Bích Hà kết hôn với doanh nhân Hà Tổ Quang vào năm 2000. Thời điểm trước khi cả hai “về chung một nhà”, gia đình của đại gia Hà Tổ Quang đã kịch liệt phản đối nữ diễn viên sinh năm 1966.

Họ cho rằng, cả hai có khác biệt quá nhiều về đẳng cấp, địa vị xã hội. Ôn Bích Hà lớn lên trong gia đình nghèo khó, còn Hà Tổ Quang sinh ra trong gia đình bề thế. Thế nhưng, với sự ân cần và kiên định trong tình yêu của doanh nhân họ Hà, nữ diễn viên “Đát Kỷ Trụ Vương” đã động lòng và quyết tâm đến với anh.

img

Trong hành trình 21 năm hôn nhân, đã có lúc cả hai ly thân nhưng lại quyết định nắm tay nhau đi tiếp

Sau khi lập gia đình, Ôn Bích Hà hạn chế hoạt động nghệ thuật, chuyên tâm vun vén cho gia đình. Thế nhưng, cô quyết định không sinh con vì sợ bị phá dáng, muốn giữ vóc dáng mảnh mai, quyến rũ. Tuy vậy, cô vẫn được chồng ủng hộ và chấp nhận. Năm 2010, hai vợ chồng nhận nuôi một bé trai mồ côi, đặt tên là Hà Quốc Luân (Xavier).

Ở tuổi 55, Ôn Bích Hà vẫn giữ được sự trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Gia đình ba người của cô sống vui vẻ, hạnh phúc trong sự giàu có, tận hưởng cuộc sống của mình.

img

Ôn Bích Hà và chồng nhận con nuôi vì nữ diễn viên không muốn sinh con

Ôn Bích Hà sinh năm1966, nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Đát Kỷ Trụ Vương", "Mối hận Kim Bình", "Loan đao phục hận", "Hỏa Long Nữ", "Ảo ảnh thần châm"... Trong đó, cô được mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh". Những năm đầu sự nghiệp, cô được mệnh danh là "bom sex" khi theo đuổi hình ảnh gợi cảm, không ngại đóng phim 18+.

img

Cô được mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.