Showbiz

"Đát Kỷ" Ôn Bích Hà trẻ trung sống tự tại, vui đùa cùng thú cưng ở tuổi 54

11/04/2020, 15:00

Ôn Bích Hà có cuộc sống bình lặng bên người chồng doanh nhân, hàng ngày vẽ tranh, chơi cùng thú cưng.

img
Ôn Bích Hà vẫn trẻ đẹp ở tuổi 54

Mới đây, Ôn Bích Hà gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh trong cuộc sống thường nhật của mình. Trong các bức ảnh, diễn viên "Đát Kỷ Trụ Vương" mặc chiếc váy trắng, xõa tóc chơi đùa với thú cưng trước cửa nhà. Cô cũng thoải mái vẽ tranh, tập thể dục để duy trì sức khỏe và vóc dáng.

Ở tuổi 54, nữ diễn viên gây trầm trồ với ngoại hình tươi trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Cô mang tới cảm giác tươi mới của mùa hè đang đến gần. Sau khi các bức ảnh được chia sẻ, rất nhiều bình luận dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô. "Đẹp quá!", "Thật tươi trẻ"...

img
Khó tin nữ diễn viên đã ở tuổi ngũ tuần
img
Hạn chế tham gia các hoạt động showbiz, Ôn Bích Hà dành thời gian cho các sở thích cá nhân như vẽ tranh.
img
Cô cũng chăm chỉ tập luyện thể thao, Yoga để suy trì vóc dáng

Ôn Bích Hà hiện có cuộc sống hôn nhân bình lặng bên doanh nhân người Thượng Hải Hà Tổ Quang. 20 năm kết hôn nhưng vợ chồng cô không sinh con cái mà nhận một cậu con trai nuôi là Hà Quốc Luân.

Kể từ khi kết hôn, nàng "Đát Kỷ" hạn chế tham gia diễn xuất mà chủ yếu dành thời gian tận hưởng cuộc sống của mình. Cô cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc giản dị hàng ngày, từ tập yoga, hội họa, thư giãn, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới...

img
Ôn Bích Hà nổi đình đám với vai Đát Kỷ trong bộ phim Đát Kỷ Trụ Vương

Sinh năm 1966, Ôn Bích Hà nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim "Tình yêu vĩnh cửu" năm 1984. Cô cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim như "Đát Kỷ Trụ Vương", "Mối hận Kim Bình", "Bông hồng lửa", "Loan đao phục hận"... Cô từng được mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất trên màn ảnh" và là "Biểu tượng gợi cảm Hong Kong"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.