Thông tin doanh nghiệp

Đất Xanh Miền Trung bàn giao nhà dự án Lakeside Infinity

28/09/2019, 20:57

Ngày 28/9, Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung tổ chức lễ bàn giao nhà đợt 1 dự án Lakeside Infinity tại Đà Nẵng.

img
Dự án Lakeside Infinity, Lakeside Palce được Đất xanh Miền Trung triển khai xây dựng tại khu vực Tây Bắc – Đà Nẵng, với hạ tầng tiện ích đẳng cấp, tạo điểm nhấn phân khúc BĐS hạng sang, biệt thự, nhà phố...

Theo đó, dự án Lakeside Infinity được triển khai xây dựng tại khu vực Tây Bắc - Đà Nẵng, với hạ tầng tiện ích như: chuỗi 6 công viên nội khu rộng 3000m2, hồ sinh thái, bãi đậu xe, đường đi dạo ven hồ, kênh sinh thái bao bọc, booth bảo vệ 24/24…. Đây cũng là 1 trong những khu vực sầm uất nhất khu vực Tây Bắc – Đà Nẵng, tập trung đông dân cư và rất gần cơ quan hành chính, tiện ích của thành phố.

Điểm nhấn của Lakeside Infinity chính là sử dụng đá Marble Traventine ốp toàn bộ mặt ngoài, dùng kính hộp 2 lớp kết hợp giếng trời hệ khung inox 304 bền vững. Ngoài ra, Đất Xanh Miền Trung còn ứng dụng công nghệ thông minh tích hợp vào hệ thống đèn, hệ thống an ninh và các thiết bị điện tử gia dụng, chủ nhân có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị thông qua bảng điều khiển hay Smart phone của mình từ bất cứ đâu.

img
Khách hàng tươi cười nhận bàn giao nhà giai đoạn 1 dự án
img
Khách hàng thể hiện sự hài lòng khi tận mắt nhìn thấy ngôi nhà hiện đại của mình trong khu đô thị đầy đủ tiện ích cao cấp đang hình hài

Đại diện của Đất Xanh Miền Trung cho biết, dãy shophouse hạng sang Lakeside Infinity mang hơi thở cuộc sống năng động, trẻ trung, hiện đại, đồng thời kiến tạo phong cách sống mới cho người dân Tây Bắc – Đà Nẵng với thiết kế sang trọng, nhà ở chất lượng, dịch vụ xứng tầm, môi trường sống trong lành, an ninh và an toàn.

Tại lễ bàn giao, các khách hàng cũng thể hiện sự hài lòng khi tận mắt nhìn thấy ngôi nhà hiện đại của mình trong một khu đô thị đầy đủ tiện ích cao cấp.

Chủ nhân căn shophouse B2-8-238, ch Nguyễn Thị Thu Hiền chia sẻ: “Hôm nay khi nhận nhà bản thân tôi và gia đình rất vui, ngôi nhà mong chờ giờ đã hiện hữu, còn hơn cả những gì chúng tôi hình dung. Cảm ơn công ty Đất Xanh Miền Trung đã bàn giao nhà theo đúng tiến độ cam kết và mang đến cho chúng tôi một sản phẩm chất lượng, một môi trường sống hiện đại đầy đủ tiện ích tốt nhất”.

img
Một góc khu dự án đang hình hài
img
Đất Xanh Miền Trung bàn giao nhà đợt 1 dự án Lakeside Infinity theo đúng tiến độ

Việc tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng tiến độ cam kết đã khẳng định tiềm lực cũng như tên tuổi của Đất Xanh Miền Trung với các nhà đầu tư và khách hàng. Được biết, việc hình thành chuỗi nhà phố thương mại ngay tại vị trí chiến lược Tây Bắc - Đà Nẵng sẽ góp phần thúc đẩy phát triển những giá trị thương mại cho khu vực và mang đến không gian sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.