Thông tin doanh nghiệp

Đất Xanh Miền Trung bứt phá top 500 DN lợi nhuận tốt nhất VN

04/12/2018, 08:43

Đất Xanh Miền Trung bứt phá ấn tượng giành vị trí 119 trên tổng số 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2018.

3

Đại diện Đất Xanh Miền Trung nhận giải thưởng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2018

Ngày 29/11/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức Lễ công bố 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018. Tại Lễ công bố, Tổng công ty CP Đất Xanh Miền Trung đã thăng hạng ấn tượng giành vị trí 119 trên tổng số 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2018.

“Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018” là một giải thưởng uy tín, nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tích xuất sắc của các doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả. Buổi lễ là một sự kiện đặc biệt quan trọng thu hút đông đảo sự quan tâm của giới báo chí, truyền thông cùng các giáo sư, chuyên gia nghiên cứu kinh tế uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Tại Lễ công bố, Đất Xanh Miền Trung đã bứt phá ấn tượng giành vị trí 119 trên tổng số 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2018, thăng hạng ngoạn mục so với vị trí thứ 143 năm 2017.

Để có được điều này, Đất Xanh Miền Trung đã lập thành tích đáng chú ý khi nằm trong top 500 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đạt 275 tỷ lợi nhuận trước thuế và 427 tỷ doanh thu, nâng tổng tài sản của công ty lên 2.000 tỷ và đóng góp vào ngân sách Nhà nước hơn 100 tỷ đồng. Năm 2018, tính đến thời điểm hiện tại, Đất Xanh Miền Trung xuất sắc thu về 750 tỷ lợi nhuận trước thuế, vượt mục tiêu 600 tỷ đặt ra hồi đầu năm. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Đất Xanh Miền Trung xuất sắc vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.  

4

Trụ sở Tổng Công ty CP Đất Xanh miền Trung

Là một nhà phát triển bất động sản cao cấp tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, mang trong mình sứ mệnh trở thành đơn vị hàng đầu về lĩnh vực bất động sản, Đất Xanh Miền Trung kiến tạo giá trị sống khác biệt, bền vững cho cộng đồng và lợi ích kinh tế vượt trội cho toàn thể nhân viên, đối tác kinh doanh và nhà đầu tư.

Trong những năm qua, Đất Xanh Miền Trung đã trở thành doanh nghiệp uy tín, tạo dựng được niềm tin, sự hài lòng ở đối tác và khách hàng, để lại dấu ấn trên thị trường với hàng loạt các dự án tầm cỡ như: Marina Complex, Lakeside Palace, Lakeside Infinity, One River Villas,...

Trước hết, những sản phẩm mới ra mắt của Đất Xanh Miền Trung như dự án One River, Le Pavillon, Lakeside Palace hay Tòa nhà Head Office đều là những công trình được lựa chọn vật liệu ngoại nhập cao cấp mà chưa có nhiều nhà phát triển bất động sản áp dụng trong dự án của mình. Có thể kể đến phiên bản giới hạn 36 căn biệt thự ven sông One River là một trong những công trình hiếm hoi tại Việt Nam được ốp đá Marble full mặt ngoài. Với vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cùng đặc tính trường tồn, bền vững mà Marble sở hữu, Đất Xanh Miền Trung đã tiên phong lựa chọn loại vật liệu đắt đỏ này vào dự án của mình.

5

Hay đơn cử như tòa nhà Hội sở Head Office được khánh thành ngày 15/11 vừa qua. Sau hơn một năm xây dựng, với sự hỗ trợ của hàng chục kiến trúc sư và những nhà thầu hàng đầu Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung tạo dựng nên một trong những văn phòng làm việc 5 sao được các chuyên gia đánh giá rất cao. Với lối kiến trúc độc đáo, nổi bật kết hợp cùng các khoảng không gian xanh tươi mướt mắt, hệ thống Smart Lighting, công nghệ trải nghiệm Hologram, công nghệ quản lý tòa nhà Smart building, thương hiệu nội thất nổi tiếng B&B Italia kiến tạo nên một không gian làm việc sang trọng và kích thích sự sáng tạo dành cho người lao động.

Ngoài mô hình biệt thự ven sông, Đất Xanh Miền Trung còn là một trong những nhà phát triển bất động sản với loại hình shophouse hạng sang của dự án Lakeside Palace tại khu vực Tây Bắc - Đà Nẵng. Sản phẩm nhà phố thương mại Lakeside được thiết kế tối ưu, ứng dụng giải pháp công nghệ vận hành, giải pháp chiếu sáng thông minh kết hợp hàng loạt tiện ích nội khu như công viên, trường học, khu thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu gym & yoga, BBQ, club house… Dự án hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống sang và đẳng cấp dành cho khách hàng.

Trong năm thứ 7 của chặng đường trở thành 1 trong 10 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung đề ra tiêu chí phát huy mọi nguồn lực để tiếp tục đầu tư, nâng cao năng lực phát triển bất động sản và đội ngũ nhân viên. Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục thực hiện mạnh mẽ, cam kết đồng hành cùng TP Đà Nẵng trong việc phát triển hạ tầng đô thị, hướng tới không gian sống đẳng cấp và bền vững cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.