Thông tin doanh nghiệp

Đất Xanh Miền Trung nỗ lực thay đổi diện mạo khu vực sau 2 năm

08/12/2019, 13:55

Đất Xanh Miền Trung đã kiến tạo, cho ra mắt nhiều dự án BĐS làm thay đổi diện mạo khu vực, tạo nên một cộng đồng văn minh, hiện đại cho cư dân.

img
Diện mạo khu đô thị thay đổi ngoạn mục sau khi Đất Xanh Miền Trung đặt chân đến

Thay đổi bộ mặt đô thị

Khu vực trục Mê Linh và Trần Đại Nghĩa trước đây về cơ sở hạ tầng và giao thông chưa có sự phát triển mạnh, chất lượng sống của người dân còn thấp, cơ sở hạ tầng chưa đồng bộ, chưa đủ thu hút để kéo các tiện ích dịch vụ dịch chuyển về 2 khu vực này. Chính vì những bất lợi đó mà nhiều người dân địa phương còn ví 2 khu vực này như “ngoại ô” hẻo lánh của thành phố.

Năm 2017, được biết thông tin Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển và cho ra mắt 2 khu đô thị quy mô và độc đáo nhất khu vực là dự án Lakeside Palace và dự án DaNang Pearl, chính quyền và người dân địa phương như “mở cờ”, kỳ vọng dự án sẽ đem lại luồng sinh khí mới cho khu vực đang còn chậm phát triển này.

Ngay khi vừa được giới thiệu tới thị trường, dự án quy mô đẳng cấp kết hợp với việc đón đầu được xu hướng hình thành của một khu đô thị mới năng động, hiện đại, cả 2 dự án đều tạo ra được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng và cư dân địa phương. Việc phát triển 2 dự án trọng điểm tại 2 khu vực cũng kéo theo làn sóng dịch chuyển đầu tư về nơi đây, các tiện ích, dịch vụ hạ tầng xung quanh cũng dần hình thành, thị trường bất động sản từ đó cũng phát triển mạnh mẽ.

img
Đất Xanh Miền Trung đem lại sự sôi động, tiêu chuẩn sống chất lượng cho cư dân địa phương

Hiện nay, đi dọc trục đường Mê Linh và trục đường Song Hào ven sông Cổ Cò ta có thể thấy được dãy nhà phố, dãy biệt thự lộng lẫy và nổi bật. Xung quanh các tiện ích mua sắm, giáo dục chất lượng cao cũng đã đi vào hoạt động, nhiều cư dân cũng đã dịch chuyển về đây sinh sống để tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Mọi tiện ích hiện đại, đầy đủ được Đất Xanh Miền Trung phát triển cho cư dân nơi đây có một cuộc sống chất lượng hơn.

Dấu ấn đẳng cấp trên mỗi công trình

Là một nhà phát triển bất động sản hạng sang với định hướng phát triển bền vững và mang khát vọng kiến tạo những công trình tuyệt tác mang tính biểu tượng khu vực, tạo lập nên những cộng đồng đẳng cấp. Các sản phẩm Đất Xanh Miền Trung phát triển đều đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao theo mức đầu tư quốc tế. Việc Đất Xanh Miền Trung lựa chọn “bắt tay” với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước cùng vật liệu hoàn thiện nhập khẩu là minh chứng cho sự cam kết chất lượng, song hành cùng khách hàng đảm bảo mang lại những giá trị thiết thực.

Đất Xanh Miền Trung luôn coi trọng yếu tố thẩm mỹ, tinh tế, sang trọng, sự khát khao nâng tầm tiêu chuẩn chất lượng sống của người Việt và hiện thực hóa tinh thần đó vào trong các sản phẩm của mình. Chiêm ngưỡng sản phẩm Đất Xanh Miền Trung phát triển, chúng ta luôn thấy được tỷ lệ cân xứng và những đường nét thời trang trong hình hài của kiến trúc.

img
Đất Xanh Miền Trung quy hoạch và phát triển hệ sinh thái tiện ích dự án theo tiêu chuẩn quốc tế

Thực tế chứng kiến dãy biệt thự ven sông Cổ Cò - One River Villas và dãy Shophouse Lakeside Palace tại hai trục phía Nam và Tây Bắc Đà Nẵng, chúng ta có thể chiêm ngưỡng được dãy nhà lộng lẫy, nguy nga, tái hiện một cách sống động các kiến trúc đặc sắc của Châu Âu. Dưới hệ thống chiếu sáng của các thương hiệu nổi tiếng ngoại nhập, nét sáng phản chiếu trên bề mặt đá Marble nhập khẩu nguyên phiến cùng hệ nhôm kính 2 lớp phủ 2 lớp Low E mềm tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, phô bày rực rỡ 1 khu đô thị 5 sao đậm chất Châu Âu.

Không chỉ tập trung đầu tư phát triển sản phẩm theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Đất Xanh Miền Trung còn đầu tư đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất phục vụ cả nhu cầu nghỉ dưỡng và kinh doanh của cư dân. Đặc biệt, mỗi dự án đều được Đất Xanh Miền Trung phát triển Clubhouse với: Cửa hàng mua sắm, siêu thị, Spa, café, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cao cấp với rạp chiếu phim sức chứa lớn, khu Gym hiện đại…

Với mong muốn kiến tạo nên những cộng đồng đẳng cấp, Đất Xanh Miền Trung phát triển tại mỗi dự án chuỗi hệ sinh thái đẳng cấp khép kín, đem đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống chuẩn mực, góp phần tái định nghĩa lại quy chuẩn sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tương lai. Cư dân có thể tự hào so sánh “ngang ngửa” với những tiêu chuẩn sống ở các nước phát triển trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.