Bất động sản

Đất Xanh Miền Trung ủng hộ 1 tỷ đồng đợt một mua vaccine phòng Covid-19

02/06/2021, 19:22

Đất Xanh Miền Trung vừa ủng hộ chống dịch Covid-19 lên tới 2,5 tỷ đồng đến tuyến đầu chống dịch và giúp đỡ người dân Đà Nẵng, Quảng Nam.

img

Đại diện Đất Xanh Miền Trung tham gia ủng hộ 1 tỷ đồng đợt một mua vaccine, theo phát động của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Hơn 2,5 tỷ đồng chuyển đến cơ quan tuyến đầu và người dân bị ảnh hưởng vì dịch

Ngày 2/6, đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết, mới đây tại trụ sở Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội), Tổng công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã tiếp tục ủng hộ 1 tỷ đồng trong chương trình phát động cao điểm quyên góp ủng hộ với mục tiêu mua vaccine chống Covid-19

Đại diện các cá nhân, doanh nghiệp tham gia chương trình ủng hộ nhận được sự ghi nhận và cảm ơn từ đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ chính trị, Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

img

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại diện doanh nghiệp, cá nhân trong chương trình phát động

Nhanh chóng tham gia ủng hộ trong đợt phát động này, Đất Xanh Miền Trung mong rằng, nỗ lực đóng góp của mình sẽ sớm mang đến cơ hội tiếp cận vaccine phòng Covid-19 cho toàn thể người dân trong thời gian sớm nhất. Doanh nghiệp hi vọng sức chung tay đồng lòng từ chính quyền, các ban ngành liên quan, doanh nghiệp và toàn dân sẽ giúp đợt bùng phát dịch bệnh này sớm được kiểm soát, cuộc sống sớm quay lại bình thường.

Tính đến thời điểm này, Đất Xanh Miền Trung cũng đã ủng hộ hơn 2,5 tỷ đồng đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các cơ quan và đơn vị tuyến đầu chống dịch tại TP Đà Nẵng trong suốt những lần Covid-19 bùng phát trên cả nước và Đà Nẵng hồi cuối năm 2020.

img

Tiền mặt, trang phục bảo hộ phòng dịch, thiết bị y tế lẫn nhu yếu phẩm tổng trị giá 2,5 tỷ đồng đã lần lượt được Đất Xanh Miền Trung chuyển đến các cơ quan chống dịch và bà con nhân dân Đà Nẵng, Quảng Nam kể từ khi Covid-19 xuất hiện

Hàng loạt biện pháp phòng dịch bảo vệ cán bộ, đối tác và khách hàng

Trước đó, trong lần Covid-19 xuất hiện trong cộng đồng hồi tháng 5, Đất Xanh Miền Trung cũng đã ngay lập tức thành lập Ban ứng phó dịch bệnh với nhiều hoạt động được triển khai ngay lập tức, kịp thời và quyết liệt.

img

Hàng loạt biện pháp phòng chống dịch được thực hiện ngay khi Đà Nẵng có ca dương tính Covid-19 trong tháng 5/2021

Cụ thể, Đất Xanh Miền Trung phun khử khuẩn toàn bộ trụ sở công ty và các dự án, nhà mẫu, văn phòng bán hàng.

Toàn bộ nhân viên, đối tác đến văn phòng công ty được yêu cầu khai báo y tế, đo nhiệt độ và thực hiện hàng loạt biện pháp đúng tiêu chí 5K do Bộ Y tế đề ra. Các nhân viên từ F2 được đề nghị khai báo với cơ quan y tế gần nhất, được sắp xếp làm việc tại nhà 21 ngày để đảm bảo cách ly mà vẫn hoàn thành công việc. Cán bộ nhân viên thực hiện phân công làm việc tại nhà xen lẫn trụ sở công ty để đảm bảo “chung sống an toàn trong đợt dịch”.

Nhờ đó, trong đợt Đà Nẵng bùng phát dịch Covid-19, toàn thể cán bộ nhân viên Đất Xanh Miền Trung vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe và làm việc tốt, đảm bảo thu nhập, đóng góp vào nỗ lực toàn dân chống dịch của Chính phủ và Nhà nước đề ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.