Thông tin doanh nghiệp

Đất Xanh Miền Trung ủng hộ 400 triệu đồng khắc phục lũ lụt miền Trung

28/10/2020, 01:10

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung cùng tập thể CBNV đã chung tay góp sức, hỗ trợ 400 triệu đồng cho các tỉnh lũ lụt tại miền Trung.

img
Đại diện Công ty CP Đất Xanh Miền Trung trao 100 triệu đồng đến UBMTTQ Tỉnh Quảng Nam​

Với tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng cùng cả nước chia sẻ với những thiệt hại, mất mát đau thương khi bão lũ đang hoành hành ở các tỉnh miền Trung, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung cùng tập thể CBNV đã chung tay góp sức một lòng hướng về khúc ruột miền Trung.

Vừa qua, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung đã ủng hộ Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc (UBMTTQ) tỉnh Quảng Bình 100 triệu đồng, nhằm góp sức giúp đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn trước mắt, sớm khắc phục những hậu qủa do thiên tai gây ra.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện Đất Xanh Miền Trung chia sẻ thêm: “Tập thể ban lãnh đạo và nhân viên của công ty luôn theo dõi thông tin tình hình bão lũ, cũng như đời sống bà con trong mùa mưa bão. Trước những mất mát về vật chất và tinh thần mà người dân vùng bão lũ đang phải gánh chịu, công ty Đất Xanh Miền Trung mong muốn chung tay đóng góp, để giúp người dân nhanh chóng ổn định và tái thiết cuộc sống mới. Đây là một trong những chương trình mang đậm tính nhân văn sâu sắc của công ty Đất Xanh Miền Trung duy trì qua nhiều năm.

Bên cạnh việc xây dựng kinh tế đất nước, doanh nghiệp luôn có trách nhiệm hướng đến sự phát triển bền vững cho cộng đồng, cùng chung tay vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi người dân Việt Nam”.

Tiếp đón đoàn và nhận hỗ trợ từ Đất Xanh Miền Trung, ông Trương Văn Hởi, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQVN xúc động trước nghĩa cử góp sức với đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ, đánh giá cao sự đóng góp của Đất Xanh Miền Trung đối với công tác an sinh xã hội tại các tỉnh miền Trung. Những sẻ chia kịp thời của doanh nghiệp sẽ góp phần cùng địa phương giúp nhân dân nhanh chóng ổn định cuộc sống. UBMTTQ tỉnh Quảng Bình sẽ sớm chuyển số tiền ủng hộ này đến tận tay đồng bào bị thiệt hại do mưa lụt.

img
Ông Trương Văn Hởi - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQVN tiếp nhận số tiền ủng hộ 100 triệu đồng từ Đất Xanh Miền Trung​
img
​Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Trị tiếp nhận số tiền ủng hộ 100 triệu đồng từ Đất Xanh Miền Trung​
img
100 triệu đồng tiếp tục được trao tận tay UBMTTQ tỉnh Thừa Thiên - Huế

Với tinh thần tương trợ cùng hướng về người dân vùng gặp thiên tại, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục trao cho UBMTTQ tỉnh Quảng Nam 100 triệu đồng, tỉnh Quảng Trị 100 triệu đồng và tỉnh Thừa Thiên Huế 100 triệu đồng.

Tại buổi tiếp nhận ủng hộ, đại diện lãnh đạo Đất Xanh Miền Trung - Bà Nguyễn Thị Ái Phương chia sẻ: “Ủng hộ đồng bào vùng bị thiên tai và thực hiện các hoạt động hướng đến cộng đồng là truyền thống của công ty từ lâu. Sau khi nắm bắt được tình hình mưu lũ gây thiệt hại nặng nề về giao thông, nhà ở, diện tích nuôi trồng thủy sản… của người dân Quảng Bình, công ty đã kịp thời trích quỹ để hỗ trợ, chia sẻ một phần khó khăn với đồng bào vùng lũ.”

Ông Lê Thái Bình, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Quảng Nam ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến việc làm ý nghĩa, sự chung tay, góp sức hướng về đồng bào vùng lũ từ tập thể lãnh đạo và CBNV của Đất Xanh Miền Trung. Đất Xanh Miền Trung còn đặt trách nhiệm xã hội với mức độ quan trọng không kém, tạo dựng những giá trị bền vững thông qua những mục tiêu hướng đến cộng đồng, an sinh xã hội.

Với chiến lược trở thành một trong 5 nhà phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam, mục tiêu vốn điều lệ trên 1 tỷ USD, vốn hóa đạt 3,9 tỷ USD. Công ty Đất Xanh Miền Trung tiếp tục hoàn thiện cấu trúc tài chính, thực hiện IPO trong năm 2021, mở rộng ngành nghề bất động sản thương mại, văn phòng, khách sạn ngoài những mục tiêu về kinh doanh, phát triển quỹ đất đô thị, mở rộng thị trường thông qua các công ty dịch vụ phủ sóng toàn miền Trung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.