Ẩm thực

Đầu bếp Junichi Yoshida mang điều đặc biệt đến khách sạn Capella Hanoi

25/09/2022, 21:12

Đầu bếp Junichi Yoshida là bộ óc của Koki - nhà hàng Nhật Bản độc đáo chuẩn mực Nhật Bản nhất Việt Nam, tại khách sạn Capella Hanoi.

Triết lý nấu ăn “Shuhari"

Tháng 7 vừa qua, đầu bếp Yoshida đã tới Hà Nội nhân buổi khai trương của Koki. Trong khoảng thời gian ở đây, ông đã đích thân đảm nhận phòng Hibana - phòng teppanyaki của bếp trưởng, cũng như tổ chức rất nhiều sự kiện ẩm thực và văn hoá để tôn vinh trà đạo, các loại rượu và những sản phẩm Nhật Bản.

img

Đầu bếp Junichi Yoshida trở lại Hà Nội, mang theo những công thức món ăn cho mùa đông vào ngày 6/10 sắp tới

Triết lý nấu ăn của đầu bếp Yoshida được ông gọi là “Shuhari", một triết lý trong đó ông gìn giữ truyền thống Nhật trong khi biến tấu cùng những sáng tạo mới.

Tháng 10 này, những sáng tạo của đầu bếp Yoshida sẽ lại tiến thêm những nấc mới. Ông sẽ trở lại đứng sau bếp của Koki, nhưng lần này là với thực đơn mùa đông.

Để hoàn thiện Koki - Địa đàng Giác quan, đội ngũ của ông cũng sẽ mang tới những trải nghiệm ẩm thực Nhật độc đáo hơn nữa thông qua không gian Izakaya tuyệt vời và đẳng cấp về mọi mặt, từ chất lượng, phong cách đến dịch vụ.

Trải nghiệm mới tại Địa đàng Giác quan

Nhà hàng Koki nằm bên dưới khách sạn 5 sao Capella Hanoi. Nơi đây được mường tượng như một Địa đàng Giác quan được thức tỉnh từ hương vị, âm thanh, mùi hương...

img

Không gian Koki

Koki có cả một thư viện sake với những chai rượu không nơi nào khác có, những bộ sưu tập trà hoàng gia cùng nhiều loại cocktail đưa tâm trí bạn như đang dạo chơi trong những khu rừng sâu hay những ngọn núi bao bọc trong mây của Nhật Bản.

Lần này, Yoshida sẽ chủ trì buổi khai trương không gian Izakaya, mở rộng thêm những trải nghiệm tuyệt vời mà Koki mang đến cho thực khách.

Những quán Izakaya là một khái niệm quen thuộc với người Nhật. Đó là nơi có bầu không khí thoải mái và thân thiện. Trong tiếng Nhật, Izakaya có nghĩa là “nán lại tại quán sake”.

img

Điểm nhấn của lần trở lại Hà Nội này, Yoshida còn mang đến những nguyên liệu đặc trưng theo mùa. Chẳng hạn như bò Yaeyama Kyori quý hiếm đưa về từ quần đảo Yaeyama ở Okinawa.

Đầu bếp Junichi Yoshida nổi tiếng trong giới ẩm thực toàn cầu với nhà hàng teppanyaki mang tên Ishigaki Yoshida ở Tokyo, Nhật Bản, từng được nhận sao Michelin từ năm 2015-2017 và cũng là nhà hàng teppanyaki đầu tiên nhận được vinh dự này.

Triết lý nấu ăn của đầu bếp Yoshida được gọi là “Shuhari", trong đó ông gìn giữ truyền thống Nhật trong khi biến tấu cùng những sáng tạo mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.