Đời sống

Đau buồn trước cái chết của vợ và con, chồng treo cổ tự tử theo

10/05/2022, 21:30

Sau khi vợ và đứa con chưa kịp chào đời vừa mất, do quá đau buồn người chồng đã treo cổ tự tử chết theo.

Tối 10/5, một lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi (huyện Ea Súp, Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc thương tâm, sau khi đưa người vợ và đứa con chưa kịp chào đời từ TP HCM về, vì quá đau buồn mà người chồng treo cổ tự tử theo.

img

Chính quyền địa phương, người thân và hàng xóm đang tổ chức hậu sự cho các nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, sau khi vợ là chị C.T.K. (29 tuổi, cùng trú thôn 7 xã Ia Jlơi) mất tại TP HCM, anh V.Đ.T. (33 tuổi, ngụ xã Ia Jlơi) đã thuê xe đưa thi thể vợ về nhà tại xã Ia Jlơi (huyện Ea Súp) để lo mai táng. Đến khoảng 13h, thi thể vợ được đưa tới nhà.

Sau đó, anh T. cùng người thân và hàng xóm tổ chức khâm liệm cho vợ. Một lúc sau, mọi người không thấy anh T. ở đám tang vợ nên đi tìm thì phát hiện anh T. đã tử vong trong tư thế treo cổ sau khu rừng cách nhà khoảng 200m. Lúc này, mọi người tức tốc đưa anh T. về trạm xá xã để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước.

Được biết, chị K. đang mang thai được 7 tháng, cách đây vài ngày, chị thấy đau bụng, tưởng sắp đến ngày sinh nên anh T. đưa vợ đi khám. Tuy nhiên, quá trình thăm khám, các bác sĩ xác định thai nhi đã chết lưu. Sau đó, chị K. được chuyển lên một bệnh viện tại ở tỉnh Đắk Lắk để mổ lấy thai. Sau khi mổ thai lưu xong, chị K. tiếp tục được chuyển xuống TP.HCM để cấp cứu và đến ngày 10/5, chị K. đã tử vong.

“Có thể anh ấy quá sốc, quá đau buồn trước việc vợ mất nên đã hành động dại dột như vậy”, lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi nhận định.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi, gia đình anh T. thuộc diện hộ nghèo, điều kiện kinh tế rất khó khăn. Vợ chồng anh T. cùng mất, để lại 2 con nhỏ, cháu lớn 10 tuổi, cháu nhỏ 7 tuổi. Hiện tại, chính quyền địa phương và đoàn thể của xã đang lo hậu sự cho các nạn nhân, đồng thời cũng kêu gọi sự chia sẻ của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm để hỗ trợ cho 2 cháu nhỏ của vợ chồng anh T..

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến hiện trường điều tra, làm rõ sự việc. Đồng thời, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí để gia đình lo mai táng cho các nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.