Showbiz

"Đau đầu" màn xiếc tóc trên không khiến Lý Nhã Kỳ tặng hết tiền thưởng

30/11/2020, 21:55
image

Lý Nhã Kỳ dành hết số tiền thưởng tham gia chương trình để tặng cô gái có màn xiếc tóc trên không nguy hiểm.

img
Tiết mục xiếc tóc đầy nguy hiểm của diễn viên xiếc Cẩm Ly

Trong tập 2 của chương trình Siêu bất ngờ mới đây, màn trình diễn xiếc tóc trên không của nữ diễn viên xiếc Cẩm Ly (Liên đoàn xiếc Việt Nam) đã để lại nhiều ấn tượng. Cô khiến các khách mời đứng ngồi không yên, liên tục thể hiện sự kinh hãi, hoảng sợ xen lẫn sự nể phục.

Cẩm Ly đã trình diễn màn xiếc tóc bằng việc búi cao tóc trên dây mắc rồi di chuyển, xoay tròn và thể hiện các động tác múa trên không. Màn biểu diễn xiếc tóc nguy hiểm tới mức “rợn người” của nữ diễn viên xiếc đã đem đến nhiều cảm xúc cho nhiều người xem. Sự nguy hiểm của màn trình diễn này cũng khiến Lý Nhã Kỳ nhiều lần thể hiện sự hoảng hốt không tin vào mắt mình. Cô bày tỏ sự xót xa thay cho diễn viên xiếc đang phải chịu đau để hoàn thành phần biểu diễn.

Sau màn trình diễn, Hari Won đã hỏi Cẩm Ly về những dư chấn mà cô phải chịu đựng khi thực hiện loại hình xiếc này, ví như nhức đầu. Đáp lại, Cẩm Ly cho biết xiếc tóc không thể biểu diễn thường xuyên vì cần thời gian cho tóc phục hồi lại dần.

img
Sau mỗi lần diễn, đầu cô đều bị rộp và sưng

"Mỗi lần biểu diễn xong, đầu sẽ sưng u to như quả táo, giống như đập vật gì vào đầu. Chấn thương không đếm xuể, có những buổi tập, tôi chỉ ôm đầu khóc chỉ vì dây mắc không phối hợp ăn ý”, nữ diễn viên xiếc chia sẻ.

Cẩm Ly cũng cho biết thêm, cô đã bén duyên với nghề xiếc được 12 năm. Từng có những giây phút, cô muốn dừng lại vì công việc quá nguy hiểm, thù lao không được cao nhưng các anh chị trong nghề luôn giúp đỡ, vực dậy và giúp cô vượt qua được nhiều khó khăn.

Theo Lý Nhã Kỳ, trong ánh mắt của Cẩm Ly có sự đam mê và niềm tự hào trong công việc cô theo đuổi. Cách cô truyền đạt thông tin tới khán giả khá chuyên nghiệp và tự tin. Nể phục tài năng và xót thay cho những khổ cực, đau đớn mà Cẩm Ly phải chịu, Lý Nhã Kỳ không ngại ngần, đề nghị trao tặng toàn bộ tiền thưởng nữ diễn viên xiếc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.