Độc - Lạ

"Đau đầu" tìm cha cho cặp sinh đôi cùng mẹ khác cha

09/05/2015, 18:15

Một phụ nữ ở bang New Jersey sinh một cặp song sinh nữ nhưng không biết cha của đứa bé là ai để“đòi”trách nhiệm.

Cặp song sinh cùng mẹ khác cha
Cặp song sinh cùng mẹ khác cha

Cặp song sinh cùng mẹ khác cha ra đời vào tháng 1/2013. Sự việc bắt đầu rắc rối khi người mẹ làm đơn xin cơ quan địa phương hỗ trợ cho cặp song sinh và điền tên một người đàn ông là “AS” với tư cách chồng. Tuy nhiên, bản thân cô cũng không biết cha của đứa bé là ai vì trong cùng 1 tuần trước khi mang thai, cô quan hệ với cả anh AS và một người đàn ông khác. Cuối cùng, sau quá trình kiểm tra AND, các bác sĩ phát hiện, hai trứng của người phụ nữ này gặp và thụ tinh thành công với hai người đàn ông kia và cho ra đời cặp song sinh.

Trước bằng chứng này, Thẩm phán Sohail Mohammed quyết định AS chu cấp 28 USD/1 tuần cho 1 bé song sinh mà anh làm cha. Người đàn ông khác sẽ chịu trách nhiệm chu cấp cho bé song sinh còn lại.

Ông Mohammed cho biết, cả đời ông mới hai lần xét xử cho trường hợp liên quan tới hiện tượng được gọi là thụ tinh dị bội này. Tuy nhiên, đây không phải là hiện tượng lạ thậm chí đang có xu hướng tăng. Vì một số nguyên nhân như: lối sống tình dục bừa bãi, dùng phương pháp y tế để kích thích rụng trứng, sử dụng công nghệ sinh sản như các cặp đồng tính muốn có con nên cùng cho tinh trùng và tạo ra cặp song sinh như trường hợp trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.