Showbiz

Đâu dễ mang chuyện đời tư của sao để PR

15/01/2019, 06:30

Mới đây, nhà sản xuất (NSX) phim điện ảnh Trạng Quỳnh đã phải gửi công văn đính chính, xin lỗi vì đã gửi thông cáo báo chí đề cập đến...

img
Nhã Phương phủ nhận việc chia sẻ thông tin đời tư với NSX

Mới đây, nhà sản xuất (NSX) phim điện ảnh Trạng Quỳnh đã phải gửi công văn đính chính, xin lỗi vì đã gửi thông cáo báo chí đề cập đến thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương, mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của cô.

Theo đó, trong thông tin PR, nhà sản xuất đưa thông tin đây là bộ phim cuối của nữ diễn viên Nhã Phương trước khi sinh con. Ngay lập tức phía Nhã Phương phủ nhận và bức xúc cho biết, cô chưa từng chia sẻ bất cứ thông tin nào về đời tư với NSX.

Đây không phải trường hợp đầu tiên một diễn viên phản ứng lại những thông tin liên quan đến mình từ chính ê-kíp làm phim. Trước đó, sau khi tham gia Quỳnh búp bê, diễn viên Phương Oanh cũng bức xúc trước tin đồn từ chính thành viên trong ê-kíp phim nói về mình. Cô bị bạn diễn và một số thành viên trong đoàn phim cho rằng, cô được mời vào vai diễn này vì chấp nhận những cảnh giường chiếu.

Thực tế, việc nhà sản xuất sử dụng đời tư của diễn viên tham gia trong phim để PR cho sản phẩm của mình không phải chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, điều này phải có sự cho phép từ người trong cuộc. Có những trường hợp, diễn viên có thể bắt tay với NSX dùng đời tư của mình để quảng bá cho phim. Thế nhưng, trường hợp NSX bị diễn viên phản ứng lại vì tự ý tung tin đời tư lại khá hiếm gặp. Việc dùng đời tư để PR luôn khá nhạy cảm vì dễ gây ảnh hưởng tới hình ảnh và cuộc sống của những người có liên quan. Nếu không cẩn trọng, rất có thể sẽ bị “phản ứng ngược”. Bài học từ lùm xùm tình ái giữa Kiều Minh Tuấn - An Nguy với bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con vẫn sờ sờ trước mắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.