Bóng đá

Đấu đối thủ bất ngờ, Bayern thắng với tỷ số không thể tin nổi

09/08/2019, 10:40

Bayern Munich chọn đá giao hữu với đội bóng nghiệp dư Rottach-Egern. Chung cuộc, "quân xanh" nhận thất bại thê thảm với tỷ số 0-23.

img
"Hùm xám" ghi tới 23 bàn vào lưới Rottach-Egern

Đối đầu với CLB nghiệp dư địa phương Rottach-Egern trong trận giao hữu ở Tegernsee (Đức), Bayern tung ra đội hình xuất phát với hàng loạt hảo thủ như Manuel Neuer, Robert Lewandowski, Thiago Alcantanora, Serge Gnabry hay Corentin Tolisso.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã nã tới 23 bàn vào lưới đối thủ. Tức trung bình chỉ cần hơn 4 phút là Bayern ghi một bàn. Cụ thể, Bayern dẫn 11-0 khi bước vào giờ nghỉ và sau đó nã thêm 12 bàn ở 45 phút hiệp hai, đồng thời giữ sạch lưới.

Tilisso là cái tên gây ấn tượng mạnh nhất khi mình anh ghi tới 4 bàn. Muller, Lewandowski, Goretzka, Wriedt là những cầu thủ lập hat-trick. Số còn lại thuộc về Sanches, Gnabry, Singh, Dajaku...

Đây là chiến thắng được coi là sẽ giúp Bayern giải tỏa bớt áp lực sau khi để thua Borussia Dortmund trong trận tranh siêu cúp Đức. Chiến thắng này cũng là trận cuối cùng của Bayern trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bundesliga bắt đầu thi đấu từ ngày 16/8. Ở vòng 1, Bayern sẽ gặp Hertha Berlin trên sân nhà. Trước đó vào ngày 13/8, Bayern sẽ có trận đấu với Energie Cottbus ở vòng một cúp quốc gia Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.