Điều tra

Đau đớn thiếu nữ xinh đẹp bị bạn trai tạt xăng, châm lửa đốt

30/12/2015, 20:33

Vụ việc đau lòng xảy ra chỉ sau một ngày khi Biển từ quê vào TP.HCM sống với người yêu.

1_197679
Chân dung Phụng trước và sau khi bị tạt xăng đốt. Ảnh: VTC News

Theo thông tin trên báo VTC đưa tin, các bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy đang tích cực điều trị cho chị Đỗ Thị P. (23 tuổi, huyện Chư Sê, Gia Lai) bị bỏng toàn thân. Sau khi chẩn đoán, bác sĩ nhận định chị P. bị bỏng 70%, trong đó bỏng sâu 45%.

Trước đó, khoảng 16h ngày 19/12, P. đang ngủ tại một phòng trọ trên đường Cách mạng tháng 8 (quận 3, TP. HCM) thì bị bạn trai tên Lương Ngọc Biển (21 tuổi, cùng quê P.) mang can xăng tạt vào người, châm lửa đốt. Sau khi chẩn đoán, bác sĩ nhận định chị P. bị bỏng 70%, trong đó bỏng sâu 45%. Vụ việc đau lòng xảy ra chỉ sau một ngày khi Biển từ quê vào TP.HCM sống với người yêu.

Theo ông Đ.B (66 tuổi, cha P.) cho biết: “Khi nhận được được tin P. bị người yêu tạt xăng đốt lúc đang ngủ ở phòng, cả gia đình đều hoảng hồn không tin là sự thật. Vì từ trước đến giờ, nào ai hay biết P. đã có bạn trai”.

“Khi nghe tin em tôi gặp nạn và được chuyển vô bệnh viện 115, tôi tức tốc từ Bình Phước chạy lên. Khi đến nơi thì nghe bảo nó nặng quá chuyển vô Chợ Rẫy rồi, nghe đến đấy chân tay tôi run rẩy, quỵ ngã”, chị Đỗ Thanh V. (32 tuổi, chị gái của P.) nghẹn ngào nói.

Theo gia đình nạn nhân cho biết, chị P. là con út trong gia đình có 8 anh chị em, sống hiền lành, rất có hiếu với cha mẹ. Sau khi học Quản trị kinh doanh tại một trường Cao đẳng ở TP HCM, chưa xin được việc làm nên P. về thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) phụ buôn bán cafe với chị được vài tháng.

Cũng theo chị V., cô em gái quen Biển qua bán hàng online ở Bình Phước cách đây mấy tháng. Trong khi đó, nam thanh niên đang điều trị cùng phòng với P. trong tình trạng bị bỏng nhẹ hơn. Hiện tại công an quận 3 (TP. HCM) vẫn đang điều tra vụ việc trên.

Trước đó, một vụ việc xảy ra tương tự vào tối ngày 4/12, tại khu vực cầu Bà Tát (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM). Do chị Diễm cho biết giữa chị và Tâm có thời gian yêu nhau nhưng do chị nhận thấy cả hai không thể tiến xa hơn nữa nên chị đã chủ động chia tay. Mang lòng thù hận, Tâm mua axit phục sẵn, khi chị Diễm đi ngang thì y đã tạt rồi bỏ chạy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.