Chất lượng sống

Dầu gạo và những lợi ích vàng cho sức khỏe

11/06/2017, 08:36

Sức khỏe và an toàn thực phẩm “Dầu gạo và những lợi ích vàng cho sức khỏe”

IMG_9846

Tiến sĩ Lê Bạch Mai chia sẻ cách sử dụng an toàn thực phẩm trong đời sống hàng ngày

Ngày 10/6 ban tổ chức hội thảo "Sức khỏe và An toàn vệ sinh thực phẩm 2017" do Bộ Công Thương tổ chức cho biết, ngày 6/6 vừa qua đã tổ chức buổi tuyên truyền "Sức khỏe và An toàn thực phẩm 2017" thành công tại thành phố biển Đà Nẵng.

Hội thảo thu hút gần ngàn người tới tham dự nghe các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành nói chuyện về việc chọn lựa nguyên liệu chế biến giúp cho bữa ăn hàng ngày đồng thời cung cấp kiến thức đối phó với vấn nạn thực phẩm bẩn.

Theo Tiến sĩ Lê Bạch Mai, việc sử dụng một số chất béo có lợi đặc biệt trong dầu thực vật, tiêu biểu là dầu gạo một trong những loại dầu thực vật tốt và an toàn. Dầu gạo là loại dầu thực vật được trích ly từ vỏ cám của hạt gạo và là loại dầu có nhiều ưu điểm lợi ích cho sức khỏe.

IMG_9828 (1)

Hội nghị rất đông người tới tham dự nghe các chuyên gia chia sẻ.

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở nên báo động, đã và đang rất nhiều vụ ngộ độc xẩy ra. Mong muốn qua hội thảo này các chị em và người tiêu dùng có những kiến thức bổ ích về dầu gạo nói riêng và chế dộ dinh dưỡng nói chung. tìm ra cho mình cách thức chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bản thân và gia đình thông qua các bữa ăn hàng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.