Pháp luật

“Đầu gấu” chặn xe QL1 là... chủ quán

12/05/2015, 05:34

Công an Hà Nam xác định "đầu gấu" lao ra Quốc lộ 1 chặn ép xe vào trạm nghỉ là chủ quán Nam Thọ.

giang ho
Đầu gấu lao ra Quốc lộ 1 chặn ép xe vào trạm nghỉ tại Hà Nam

Sáng 11/5, đại diện Công an tỉnh Hà Nam cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của Báo Giao thông về hiện tượng có người lao ra QL1 chặn xe khách và ép vào trạm dừng nghỉ Nam Thọ (Km 5, xã Tiên Tân, TP Phủ Lý), Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã nhanh chóng chỉ đạo Công an TP  Phủ Lý, Phòng Cảnh sát hình sự tổ chức lực lượng đi xác minh, điều tra vụ việc.

Kết quả cho thấy, người mặc áo đen đứng trước đầu xe và chỉ tay trong ảnh mà Báo Giao thông đăng trong bài “Đầu gấu” lao ra QL1 ép xe khách vào trạm nghỉ” được xác định là chủ cửa hàng, tên Nam. Hình thức kinh doanh của trạm nghỉ này là trao đổi với lái, phụ xe để đưa khách vào quán ăn uống, nghỉ ngơi. Sau khi cơ quan công an làm việc với cơ sở kinh doanh này, chủ cơ sở đã ký cam kết không vẫy, chặn xe; không gây ảnh hưởng đến ANTT, ATGT trên tuyến đường nữa. Kể từ ngày 7/5, hiện tượng vẫy, chặn xe khách tại khu vực trạm nghỉ Nam Thọ đã không còn.

dau gau chan xe
Đầu gấu chặn xe trên QL1 là chủ quán tên Nam

 Thông tin từ những tài xế xe khách chạy qua Trạm nghỉ Nam Thọ cũng cho thấy, Công an tỉnh Hà Nam đã tăng cường lực lượng TTKS ANTT và giao thông tại khu vực quán Nam Thọ và trên tuyến đường. Trước quán Nam Thọ không còn nhóm người lao ra chặn xe, ép khách nữa, một số xe khách vẫn rẽ vào quán vì có nhu cầu dừng nghỉ, còn phần đông là chạy thẳng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.