Showbiz

Đấu giá thời trang gây quỹ giúp con gái 7 tuổi của Mai Phương

01/04/2020, 14:37

Bộ váy Mai Phương từng mặc catwalk sẽ được đấu giá để gây quỹ, ủng hộ bé Lavie - con gái cố diễn viên.

img
Mai Phương trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019

Tiếc thương trước sự qua đời của diễn viên Mai Phương, NTK Đức Vincie vừa thông báo sẽ đấu giá chiếc váy cố diễn viên từng mặc trình diễn trên sân khấu "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019". Toàn bộ số tiền thu được sẽ gửi vào Quỹ của diễn Viên Ốc Thanh Vân nhằm hỗ trợ bé Lavie – con gái 7 tuổi của Mai Phương..

Theo NTK Đức Vicie, khi xem những hình ảnh của Mai Phương những ngày cuối đời khiến anh đau lòng. Anh quyết định mình cần phải làm gì đó để tri ân Mai Phương vì đã nhận lời góp mặt diễn BST Endless Summer 2019 của anh. Đồng thời, anh cũng mong muốn cố diễn viên có thể ra đi nhẹ nhàng, cũng như muốn an ủi bé Lavie.

img
img

Trước đó, Mai Phương tham gia trình diễn catwalk tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vào tháng 4/2019. Cô xuất hiện trong vai trò người mẫu trong BST Xuân - Hè 2019 Endless Summer 2019 của nhà thiết kế Đức Vincie. Cô đã cố gắng vượt qua những đau đớn, khó khăn vì bạo bệnh để sải bước tự tin trên sàn diễn và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Theo giới thiệu của NTK, bộ váy được may bằng chất liệu ren nhập khẩu, được hoàn thành trong vòng 30 ngày với 1 thợ cắt, 1 thợ may, 3 thợ kết. Nổi bật là những hoạ tiết hoa 3D nhỏ, tựa như tình cảm của hàng triệu khán giả gửi gắm, hi vọng Mai Phương có động lực vượt qua bệnh tật.

Trên những bông hoa ấy được đính thêm đá pha lê, vảy kim sa và kết hoa bằng thủ công. Chiếc váy được đưa ra giá khởi điểm là 5, 5 triệu đồng và được tiến hành đấu giá online vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.