Bóng đá

Dấu hiệu cho thấy Công Phượng có thể bị ra rìa ở Sint Truiden

12/08/2019, 08:06

CLB Sint Truiden chiến thắng đầu tiên từ đầu mùa trong trận đấu Công Phượng không được đăng ký.

img
Sint Truiden có thắng lợi đầu tay tại Giải VĐQG Bỉ

Tối 11/8, CLB Sint Truiden của Công Phượng đã có thắng lợi đầu tay tại mùa giải năm nay khi đánh bại Standard Liege với tỉ số 2-1. Trận này, Công Phượng không được đăng ký trong danh sách thi đấu sau màn ra mắt kém ấn tượng ở trận gặp Club Brugge.

Trở lại với diễn biến trận thắng của Sint Truiden, đội chủ nhà tự tin cầm bóng triển khai các đợt tấn công về phía khung thành đối phương. Phút 29, Alexandre De Bruyn lập công đưa Sint Truiden vượt lên dẫn trước.

Tới phút 37, Hamza Masoudi nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Giữa hiệp 2, đội khách có bàn rút ngắn tỷ số trên chấm phạt đền do công của Paul-Jose M'Poku. Trong khoảng thời gian còn lại, hai bên đều có thêm cơ hội ăn bàn nhưng tỉ số 2-1 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Thắng trận 2-1, Sint Truiden tạm vươn lên đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Giải VĐQG Bỉ. Với cá nhân Công Phượng, việc Sint Truiden chơi khởi sắc mà không cần sự hiện của anh là điềm không lành, báo hiệu anh có thể bị ra rìa trong các kế hoạch của HLV Marc Brys.

Theo lịch, tại vòng 4, Sint Truiden sẽ làm khách trước Antwerp vào tối 18/8 (giờ địa phương).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.