Trong nước

Dấu hiệu cho thấy Gangwon rất khao khát Xuân Trường

10/01/2017, 19:56
image

Xuân Trường đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức gia nhập đội bóng Hàn Quốc Gangwon.

xuan-truong

Xuân Trường vượt qua “bài test” đầu tiên ở Gangwon

Sáng nay (10/1), Xuân Trường đã được kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập CLB Gangwon FC (K-League Classic). Mọi việc diễn ra thuận lợi và Xuân Trường không gặp bất kỳ rắc rối nào liên quan đến sức khỏe. Sau đó, Trường đến thăm trung tâm đào tạo trẻ của HLV Kim Hee Tae, chụp hình với đội U18 KHT và HLV Kim Tae Min. Đây cũng chính là nơi U17 Học viện HAGL Arsenal JMG sang tập huấn sau Tết Nguyên đán.

Theo lịch trình, các cầu thủ khi gia nhập đội bóng mơi phải được kiểm tra sức khỏe kỹ càng trước khi chính thức ký hợp đồng và xuất hiện ở lễ ra mắt. Tuy nhiên, vì nóng lòng muốn giới thiệu Xuân Trường, Gangwon FC đã tổ chức ra mắt tiền vệ Việt Nam hôm qua (9/1) rồi mới tiến hành kiểm tra sức khỏe.

Trước khi đầu quân cho Gangwon, Xuân Trường đã có một năm thi đấu trong màu áo Incheon United nhưng chỉ được ra sân cả thảy 4 trận ở đội 1. Chính vì thế, khi chuyển sang Gangwon, nơi có cựu HLV HAGL Choi Yun-kyum đang nắm quyền, người hâm mộ kỳ vọng Trường sẽ được thi đấu nhiều hơn.

Được biết, ngày mai, Xuân Trường sẽ cùng đồng đội tới Ulsan để tập huấn. Tiếp đó, Gangwon sẽ sang Miyazaki (Nhật Bản) để bắt đầu chu kỳ tập luyện tiếp theo trước khi bước vào mùa giải mới. Tại Gangwon, Xuân Trường được cấp nhà và xe hơi riêng để tiện cho việc sinh hoạt và thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.